Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty Samsung Electronics Việt Nam trao tặng 100 xe lăn cho người khuyết tật ở huyện Yên Dũng

Cập nhật: 13:05 ngày 16/09/2020
(BGĐT)- Ngày 16/9, tại UBND huyện Yên Dũng (Bắc Giang), Sở Ngoại vụ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công ty Samsung Electronics Việt Nam tổ chức trao 100 xe lăn cho người khuyết tật ở huyện Yên Dũng. 

Phát biểu tại đây, ông Ryu Kil Sang, Giám đốc đối ngoại và truyền thông Công ty Samsung Electronics Việt Nam cho biết: Samsung đang nỗ lực từng ngày góp phần vào sự phát triển của địa phương, mong muốn chắp thêm niềm tin, hy vọng giúp đỡ, giảm bớt phần nào nỗi vất vả của trẻ em, người khuyết tật có phương tiện đi lại, hòa nhập cộng đồng.

{keywords}

Ông Ryu Kil Sang, đại diện Công ty Samsung Electronics Việt Nam phát biểu.

Với thông điệp chia sẻ, lan tỏa yêu thương qua những hoạt động thiện nguyện, từ năm 2008, Công ty Samsung Electronics Việt Nam đã tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang với tổng số gần 2 nghìn chiếc. Đây là lần thứ hai Công ty trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Bắc Giang với tổng số 200 chiếc.

{keywords}

 Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Nguyễn Quang Tuấn tặng quà cho người khuyết tật.

Thời gian tới, Công ty Samsung Electronics Việt Nam sẽ phối hợp cùng với Sở Ngoại vụ Bắc Giang nỗ lực hơn nữa trong việc triển khai những dự án nhằm đóng góp sức lực, hỗ trợ, động viên và khích lệ người khuyết tật tại cộng đồng có thêm niềm tin và nghị lực để tiếp tục vươn trong cuộc sống.

Được biết, những năm qua, Công ty Samsung Việt Nam đã hỗ trợ kinh phí thực hiện một số dự án trên địa bàn tỉnh Bắc Giang như: Trao tặng thư viện thông minh cho Trường THPT Lục Ngạn số 2 (năm 2013); xây dựng nhà vệ sinh và hệ thống lọc nước trị giá gần 7 tỷ đồng cho 26 trường học với gần 225.000 học sinh được thụ hưởng; phối hợp với tổ chức KFHI khởi công xây dựng “Ngôi trường hy vọng Samsung” tại huyện Hiệp Hòa với tổng kinh phí tài trợ gần 20 tỷ đồng (tháng 7/2020). Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với hoạt động an sinh xã hội của tỉnh.

{keywords}

Đại diện các đơn vị trao xe lăn cho người khuyết tật.

Thay mặt UBND huyện Yên Dũng, ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn Công ty Samsung Electronics Việt Nam đã quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với người khuyết tật của địa phương. Đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa cùng với chính quyền địa phương giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là đối tượng trẻ em, người khuyết tật, gia đình chính sách.

Samsung chính thức bán Galaxy Note 20 trên toàn cầu
Công ty Điện tử Samsung cho biết mẫu phablet (điện thoại lai máy tính bảng) Galaxy Note 20 đã chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào ngày 21/8.
Samsung dừng sản xuất máy vi tính tại Trung Quốc
Samsung vừa cho biết sẽ dừng nhà máy sản xuất máy vi tính cuối cùng ở Trung Quốc tại TP Tô Châu.
Khởi công dự án xây dựng Ngôi trường Hy vọng Samsung tại Hiệp Hòa
 (BGĐT) - Ngày 27/7, tại thôn Dinh Hương, thị trấn Thắng, UBND huyện Hiệp Hòa phối hợp với Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV), tổ chức Korea Food for the Hungry International (KFHI) Hàn Quốc khởi công dự án xây dựng Ngôi trường Hy vọng Samsung. 
Hữu Trình
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...