Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những thay đổi về luật giao thông áp dụng từ tháng 7

Cập nhật: 10:57 ngày 06/07/2020
Quy chuẩn 41/2019 thay thế cho 41/2016 hiệu lực từ 1/7/2020 quy định xe tải có khối lượng chuyên chở 950-1.500 kg không còn được coi là xe con.
{keywords}
Cảnh sát giao thông Bắc Giang giúp dân tiêu thụ vải thiều
(BGĐT)- Những năm trước, vào mùa thu hoạch vải thiều, nhiều khu vực trên quốc lộ 31 thuộc huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) như phố Kim, xã Phượng Sơn; Kép, xã Hồng Giang; phố Biển, xã Biển Động và khu vực trung tâm xã Tân Sơn thường xuyên bị ùn tắc cục bộ. Tuy nhiên, vụ thu hoạch vải thiều năm nay, tình trạng trên không còn nữa, tạo điều kiện cho người và các phương tiện tham gia giao thông, vận chuyển hàng hóa.
Bắc Giang: Va chạm giao thông, tài xế xe tải bị mắc kẹt trong cabin
(BGĐT) - Chiều nay (2/7), tại km 14+700, tỉnh lộ 295B, đoạn qua thôn Như Thiết, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên (Bắc Giang), một xe tải và xe đầu kéo va chạm với nhau. Sự việc khiến tài xế xe tải bị mắc kẹt trong cabin.
Tiếp tục tập trung các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông
(BGĐT) - Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia tại hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 6 tháng đầu năm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới diễn ra sáng nay (1/7). Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, thành viên Uỷ ban ATGT Quốc gia và Ban ATGT 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Phòng ngừa tai nạn giao thông đường thủy
(BGĐT) - Nhiều năm qua, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang không xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) đường thủy. Đó là kết quả của việc đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý vi phạm; đồng thời phối hợp chặt chẽ của nhiều lực lượng trong đấu tranh, phòng ngừa các hành vi phạm pháp tại địa bàn quản lý. 
Tạm đình chỉ công tác Phó Chi cục trưởng Hải quan say xỉn gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy
Trưa 28/6, ông Nguyễn Văn Ngàn, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Hải Quan tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Mai Như Vệ (54 tuổi, Phó Chi cục trưởng Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu) để phục vụ công tác điều tra sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy bị người dân đuổi theo bắt được giao công an.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...