Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BVNT Bắc Giang chi trả gần 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro

Cập nhật: 11:44 ngày 27/05/2020
(BGĐT) - Tại Sen Palace (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Lá chắn bảo vệ gia đình Việt” nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống; chi trả quyền lợi cho khách hàng không may gặp rủi ro và giới thiệu chương trình khuyến mại mới “Thêm quà tặng, tăng bảo vệ”.

Tại đây, các đại biểu được nghe ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch Công ty First Step, Chủ tịch GAMA Việt Nam- diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ chia sẻ về rủi ro trong cuộc sống (tai nạn, bệnh tật) hiện nay; ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc sắc An phát cát tường.

{keywords}

Các đại biểu tham dự chương trình.

Theo ông Thắng, tai nạn giao thông và bệnh ung thư, tim mạch (nhồi máu cơ tim, đột quỵ) đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với người dân Việt Nam. Bởi vậy, mỗi người dân cần trang bị kiến thức về các bệnh này; đi khám bệnh định kỳ (việc điều trị những bệnh trên đều mang lại kết quả tốt nếu phát hiện sớm); đến đúng địa chỉ khám tin cậy và có kế hoạch chuẩn bị tài chính để điều trị bệnh khi không may mắc phải. 

Ông Thắng cho rằng, một trong những cách chuẩn bị tài chính tốt nhất là mua cho mình, người thân gia đình mình một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của các công ty trong và ngoài nước. An phát cát tường của BVNT là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất của Việt Nam do Tổ chức đánh giá tài chính và ngân hàng toàn cầu của Anh quốc ghi nhận.

Tiếp đó, BVNT tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân của khách hàng không may gặp rủi ro trong cuộc sống.

{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Toàn, Phó Giám đốc điều hành BVNT Bắc Giang trao tiền cho thân nhân khách hàng.

Trường hợp thứ nhất là anh Nguyễn Văn Mạnh ở thôn Đồng Điểm, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Tháng 5/2016, anh Mạnh tham gia cho bản thân 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với số tiền bảo hiểm 800 triệu đồng. Ngày 20/4/2020, anh Mạnh không may qua đời do bị điện giật. Ngay sau khi rủi ro xảy ra, đại diện BVNT Bắc Giang đã đến thăm hỏi động viên cùng gia đình và hướng dẫn lập hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Thực hiện cam kết tại hợp đồng bảo hiểm, tại hội nghị này, BVNT chi trả cho người thừa kế thứ nhất của anh Mạnh số tiền 600 triệu đồng. Người thừa kế thứ hai BVNT chi trả thực tiếp tại địa phương số tiền 200 triệu đồng.

Sản phẩm “An phát cát tường” tích hợp toàn diện 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư trong một hợp đồng duy nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay khi phát hiện mắc ung thư từ giai đoạn đầu hoặc đột quỵ nặng nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị, và giúp nâng cao khả năng chữa khỏi bệnh. 

Trường hợp thứ hai là Đặng Thị Quế ở thôn Khoát, xã Nghĩa Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.  Tháng 10/2012, bà Quế tham gia cho bản thân 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với số tiền bảo hiêm 120 triệu đồng. Ngày 24/4/2020, bà Quế không may qua đời do bệnh. Thực hiện cam kết tại hợp đồng bảo hiểm, BVNT chi trả cho gia đình bà Quế tổng số tiền 120 triệu đồng.

Để khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ, từ ngày 1/5/2020 đến 1/7/2020, BVNT mang đến cho quý khách một chương trình quà tặng đặc biệt “Thêm quà tặng, tăng bảo vệ”. Theo đó, BVNT sẽ tặng quà là túi y tế  và bộ sơ cứu y tế gia cho khách hàng khi tham gia hợp đồng mới kèm theo Sản phẩm bổ trợ trong thời gian khuyến mại. 

Điều kiện nhận quà là khách hàng cá nhân tham gia Hợp đồng chính kèm theo ít nhất 2 sản phẩm bổ trợ; phí bảo hiểm định kỳ quy năm của 1 hợp đồng chính và các sản phẩm bổ trợ từ 11.000.000 đồng trở lên; phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của hợp đồng chính không thấp hơn 5.000.000 đồng; tổng phí quy năm của các Sản phẩm bổ trợ không thấp hơn 1.000.000 đồng (không tính phí 2 sản phẩm bổ trợ R18, R19); ngày nộp phí bảo hiểm ước tính nằm trong thời gian khuyến mại và ngày phát hành Hợp đồng không quá ngày 8/7/2020.

{keywords}

Đại diện BVNT Bắc Giang trao quà cho khách hàng may nắm tham dự sự kiện.

Tại chương trình, sau khi nghe tư vấn về sản phẩm “An phát cát tường”, nhiều đại biểu đã đăng ký tham gia sản phẩm. Lãnh đạo Công ty trao nhiều phần quà tri ân khách hàng.

Bảo Việt nhân thọ Bắc Giang chi trả hơn 700 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
(BGĐT) - Ngày 28/4, tại trụ sở Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang (số 211, đường Nguyễn Thị Lưu, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty BVNT Bắc Giang tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống.
BVNT Bắc Giang: Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng và quay giải Xuân phú quý-rước thần tài
(BGĐT) - Thực hiện cam kết với khách hàng khi không may gặp rủi ro, Công ty BVNT Bắc Giang vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một số khách hàng, giúp gia đình họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 
BVNT Bắc Giang quay thưởng chương trình “Xuân phú quý, rước Thần Tài” và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
(BGĐT)- Sáng 1-2, tại Khách sạn Mường Thanh, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang tổ chức hội nghị tri ân khách hàng-quay thưởng (đợt 1) chương trình khuyến mại “Xuân phú quý, rước Thần Tài”, chi trả quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ vai trò của bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống và giới thiệu giải pháp tài chính mới. Tham dự có hơn 300 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Huy Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...