Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Bộ trở nắng 30 độ C trong ngày 22/3

Cập nhật: 07:27 ngày 22/03/2020
Hôm nay, thời tiết cả 3 miền phổ biến nắng ấm. Miền Bắc nhiệt độ tăng mạnh vào thời điểm trưa chiều, nhiệt độ cao nhất chạm mốc 30 độ C. Dự báo thời tiết cụ thể cho các vùng như sau: 

Hà Nội:

Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-30 độ. Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

{keywords}

Hôm nay, dự báo các tỉnh Bắc Bộ trở nắng 30 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ:

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi dưới 28 độ; riêng khu Tây Bắc 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ:

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ. Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Không khí lạnh suy yếu, Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng
Dự báo thời tiết hôm nay 15/3, không khí lạnh đã tác động đến hầu khắp các tỉnh miền Bắc nhưng do cường độ yếu nên chênh lệch nhiệt độ không quá lớn. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 21 độ C. Cụ thể các vùng như sau:
Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác
Dự báo thời tiết hôm nay 14/3, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ gần sáng và ngày mai ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cụ thể các vùng như sau:
Bắc Bộ nắng mạnh trước khi đón không khí lạnh
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, hiện bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Đêm 9/3, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh ở khu Đông Bắc Bắc Bộ, gần sáng và ngày 10/3 ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.
Bắc Bộ sáng có sương mù, trời lạnh, trưa chiều hửng nắng
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày và đêm 7/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa rét về sáng sớm và đêm, trưa chiều giảm mây hửng nắng; Đông Nam Bộ nắng nóng 35 độ C.
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa diện rộng, trời chuyển rét
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 4/3, bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ. Trong ngày và đêm 4/3, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó đến Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Theo Lao Động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...