Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nạn nhân duy nhất thoát nạn trong vụ thảm án ở Đan Phượng đã tỉnh lại

Cập nhật: 15:52 ngày 04/09/2019
Theo thông tin từ gia đình, nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ thảm án là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995, xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) đã tỉnh lại và sức khoẻ đang tiến triển tốt.

Sáng 4-9, ông Đỗ Văn Trường bố đẻ nạn nhân Nhung cho biết, hiện tại con gái ông đã tỉnh vào ngày hôm qua (3-9) và gia đình tạm thời đỡ lo lắng về sức khỏe của con em mình.

“Cơ bản sức khoẻ của cháu tiến triển tốt, khi mọi người hỏi đã có phản xạ và mở mắt nhìn. Tuy nhiên, vẫn đang phải đặt các ống xông, hút dịch ở phổi. Ngày hôm nay bác sĩ kiểm tra lại đã hết dịch ở phổi có khả năng chiều sẽ tháo ống”- ông Trường cho hay.

{keywords}

Nghi can Đông bị bắt giữ.

Cũng theo ông Trường, các vết thương bên ngoài đã khô. Tuy nhiên, quan trọng nhất là mắt trái của chị Nhung hiện đang bị thương và phù nề nên được các bác sĩ kiểm tra hằng ngày.

Chị Nhung là nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ thảm án tại Đan Phượng ngày 1-9 vừa qua, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng hiện đang điều trị tại Bệnh viện 19-8.

Nghi can viết dòng chữ lên tường nhà khi sát hại nạn nhân

Ở một diễn biến khác, anh Phạm Văn Tuyến (con rể nạn nhân Hải) cho biết, ngày 31-8, anh đưa vợ sang nhà ngoại chơi và ngủ luôn ở đó, còn anh về nhà để sáng hôm sau đi làm.

Tuy nhiên sáng 1-9, anh Tuyến chưa kịp đi làm thì có người hàng xóm bế con gái 2 tháng tuổi anh về máu vẫn còn dính trên quần áo và nói, cả nhà vợ đang bị chém.

“Khi sang nhà bố vợ, tôi thấy vợ mình đã được đắp chiếu. Còn bà Doãn Thị Việt (mẹ vợ anh Tuyến) vẫn còn thở, anh định bế mẹ lên xe đưa ra viện nhưng mọi người cản lại”- anh Tuyến kể lại.

Cũng theo anh Tuyến, sau khi truy sát mọi người, ông Đông trở về lên nhà tắm ở tầng 2, viết một dòng chữ sau đó có ý định tự tử.

Anh Tuyến cho biết thêm, thời điểm đó anh Nguyễn Văn Hiệp (con trai ông Hải) may mắn thoát chết và suy sụp hoàn toàn, chỉ quỳ gối xuống gào khóc. Thấy tinh thần em bất ổn, mọi người đến đưa Hiệp đi nơi khác.

Thông tin mới nhất vụ anh trai truy sát cả nhà em ruột tại Đan Phượng
Quá đau xót khi trong một ngày liên tục mất đi 4 người thân vì vụ truy sát của bác ruột mình, anh Nguyễn Văn Hiệp đã suy sụp, sức khoẻ yếu, hiện người nhà luôn phải túc trực chăm sóc.
Vụ truy sát tại Đan Phượng, Hà Nội: Thêm 2 nạn nhân tử vong
Liên quan đến vụ truy sát một gia đình 5 người ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) vào sáng 1-9, tính đến thời điểm 15 giờ 30 phút cùng ngày đã có thêm 2 nạn nhân tử vong, nâng số người tử vong lên 4 người.
Hà Nội: Khẩn trương điều tra vụ truy sát khiến 5 người thương vong
Ông Nguyễn Đình Đà (Chủ tịch UBND xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết: Khoảng 7 giờ, ngày 1-9, đối tượng Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1966 trú tại xã Hồng Hà) đã truy sát cả nhà người em ruột gồm 5 người, đã có 2 người tử vong, còn 3 người được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...