Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng quà trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại Việt Yên

Cập nhật: 14:13 ngày 10/06/2019
(BGĐT) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, ngày 10-6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Nhóm từ thiện Minh Đức (TP Hà Nội) phối hợp tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em ở các xã: Hồng Thái, Tăng Tiến (Việt Yên).

{keywords}

Bà Đỗ Thị Huệ, Phó Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam trao học bổng cho trẻ khuyết tật xã Hồng Thái (Việt Yên).

Các đồng chí: Đỗ Thị Huệ, Phó Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam; Dương Thị Lợi, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh; đại diện Nhóm từ thiện Minh Đức và lãnh đạo địa phương đã đến thăm một số hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, các đại biểu chia sẻ với những khó khăn mà trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang gặp phải; bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương, gia đình tiếp tục chung sức, tạo điều kiện cho các cháu học tập, có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

{keywords}

Các đại biểu tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Tăng Tiến (Việt Yên).

Nhân dịp này, Nhóm từ thiện Minh Đức tặng 100 suất quà gồm bánh kẹo, đồ dùng học tập cho trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Quỹ Vì trẻ em khuyết tật trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các trẻ khuyết tật. 

Thực hiện “Mùa hè an toàn” cho trẻ em
(BGĐT) - Ngày 5-6, tại hội trường nhà văn hóa huyện Hiệp Hòa diễn ra lễ phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2019 và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, phòng, chống rác thải nhựa.
Hơn 2.000 trẻ em bị đuối nước/năm do thiếu kỹ năng phòng ngừa
Lễ phát động “Phòng ngừa rủi ro thiên tai liên quan đến đuối nước cho trẻ em, học sinh trong mùa mưa lũ” đã được tổ chức sáng 3-6-2019.
Lễ phát động chiến dịch “Hành động vì trẻ em”
Hòa chung niềm hân hoan của tuổi thơ trên mọi miền đất nước trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 1-6, tại khu vực Tượng đài quyết tử vì Tổ quốc quyết sinh (hồ Hoàn Kiếm), Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Hành động vì trẻ em”, khai mạc hè năm 2019.
Lục Nam phổ cập dạy bơi, đẩy lùi nguy cơ đuối nước
(BGĐT) - Từ năm 2017, Lục Nam là huyện đầu tiên trong tỉnh Bắc Giang phổ cập bơi cho trẻ em. Nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, ngành giáo dục, hàng nghìn trẻ được học bơi, phòng tránh nguy cơ đuối nước.
Gần 14.000 trẻ em Yên Dũng được uống bổ sung vitamin A
(BGĐT)- Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em và Ngày vi chất dinh dưỡng, từ 1 đến 4-6, Trung tâm Y tế huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) chỉ đạo 21/21 trạm y tế xã, thị trấn đồng loạt tổ chức chiến dịch uống bổ sung vitamin A (đợt 1) năm 2019 cho trẻ em.

Khôi Nguyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...