Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người sống sót duy nhất vụ cháy 8 người chết: Bật tường để thoát thân

Cập nhật: 15:29 ngày 12/04/2019
Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đã làm việc với người duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ cháy xảy ra tại xưởng sản xuất ở phường Trung Văn.

Vụ cháy kinh hoàng rạng sáng 12-4 tại Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), khiến 8 nạn nhân tử vong thương tâm. Đến thời điểm hiện tại, 7 thi thể đã được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện 198 để tiến hành các thủ tục theo quy định. Trong vụ hỏa hoạn này, có một người thoát nạn.

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, nam thanh niên duy nhất thoát nạn trong vụ cháy này là anh Trần Ngọc H (SN 1993, trú tại Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Anh H sau khi thoát nạn đã đến Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp làm việc.

{keywords}

Người nhà nạn nhân khóc khi người thân của mình bị chết trong vụ cháy.

Anh H cho biết, sau khi phát hiện cháy anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân. Anh H cho biết, vào thời điểm trên 3 mẹ con chị Lan (xã Hương Nha, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) đã ngã gục ở cửa, anh H quá sợ hãi nên đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Xác nhận thông tin này, ông Cao Đức Thành - Chủ tịch UBND xã Hương Nha - cho biết, ngoài gia đình anh Việt, chị Lan, ở địa phương còn có một nạn nhân khác tử vong trong vụ cháy sáng này. Chính quyền địa phương đang đợi thông tin cụ thể và sẽ có hỗ trợ.

Chiều nay (12-4), Công an quận Nam Từ Liêm đã có báo cáo nhanh vụ cháy dãy nhà xưởng tại ngách 56, ngõ 1, phố Đại Linh (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm).

Theo đó, vào 2 giờ 15 phút, ngày 12-4, Công an quận nhận tin báo do Trung tâm thông tin 114 - Công an TP Hà Nội cung cấp.

Khu vực cháy là các xưởng, kho được xây dựng tạm, xen kẽ với khu dân cư trên đất lấn chiếm giáp Sông Nhuệ.

Đám cháy xảy ra tại 4 kho, xưởng đều có kết cấu khung thép, mái tôn, tường xây lửng bằng gạch, phía trên bịt tôn. Tổng diện tích khoảng 1.000m2.

Cháy lớn trong đêm tại Trung Văn khiến 8 người tử vong
Vào khoảng 2 giờ 15 phút sáng 12-4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ hoả hoạn làm cháy 4 nhà xưởng trong khu vực.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...