Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Cả đàn trâu bị sét đánh chết la liệt trong cơn giông

Cập nhật: 17:51 ngày 20/03/2019
Tổng cộng có 6 con trâu của 4 hộ gia đình tại 3 thôn Nà Hạch, Nà Có và Nà Hin đang chăn thả trên bãi của hợp tác xã cũ bị sét đánh tử vong cùng một lúc.

Thông tin từ UBND xã Dương Quỳ, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai cho biết, khoảng 20h ngày 19-3, một luồng sét bất ngờ đánh xuống trong cơn giông đã khiến cả đàn trâu của người dân trong xã đang chăn thả bị chết.

{keywords}

Hình ảnh trâu chết la liệt sau cơn giông sét.

Tổng cộng có 6 con trâu của 4 hộ gia đình tại 3 thôn Nà Hạch, Nà Có và Nà Hin đang chăn thả trên bãi của hợp tác xã cũ bị sét đánh tử vong cùng một lúc, ước thiệt hại vào khoảng 160 triệu đồng.

Sau khi xác nhận thông tin, đại diện UBND xã đã cử cán bộ tới động viên, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả; thống kê thiệt hại để đề xuất phương án hỗ trợ.

{keywords}

Được biết, cùng thời điểm xảy ra sét đánh, tại Dương Quỳ và một số xã lân cận của huyện Văn Bàn còn xảy ra giông lốc kèm theo mưa đá trong thời gian ngắn.

Tình tiết bất ngờ vụ sập tường xưởng may 6 người chết
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết, nhận định ban đầu nguyên nhân vụ sập tường 6 người chết là do lỗi thi công. Công an cũng vừa khởi tố vụ án. 
 
Thảm họa khủng khiếp, hơn nghìn người có thể đã chết
Hơn 1.000 người có thể đã chết sau khi lốc xoáy tấn công Mozambique, nhấn chìm toàn bộ nhiều ngôi làng, khiến các thi thể trôi nổi trên nước lũ.
 
Nâng toa tàu hỏa cứu người đàn ông thoát chết hy hữu
Phát hiện một người đàn ông bị tàu hỏa tông phải rồi kéo đi một đoạn nhưng còn sống, nhiều lực lượng gồm cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC), cảnh sát giao thông (CSGT), nhân viên đường sắt cùng người dân dùng phương tiện kích nâng bánh tàu đưa nạn nhân ra ngoài.
 
Cháy khách sạn 8 tầng ở Nghệ An, một người chết
Ngọn lửa bùng phát cùng cuộn khói cao cả chục mét phía trên khách sạn ở trung tâm thành phố Vinh.
 
Đi bắt ốc, ba người bị chết đuối thương tâm
Tối 16-3, Chủ tịch UBND thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đác Lắc Đinh Văn Khiêm cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước khiến ba người tử vong thương tâm.
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam chia gan người chết não ghép cho 2 bệnh nhân
Người chết não đã hiến tạng cứu sống nhiều người bệnh, đặc biệt 2 bệnh nhân được nhận gan. Đây là lần đầu tiên chia gan từ người cho chết não thành 2 phần để ghép cho 1 người lớn và 1 trẻ em.
 
Tàu hỏa húc văng ô tô, 2 người chết
Chưa đầy 2 tháng sau tai nạn thảm khốc làm 8 người chết, chiều 13-3 tại Hải Dương, một ô tô vượt ngang đường sắt bị tàu hỏa húc văng, 2 người đã tử vong.
 
Khởi tố 2 vụ trọng án làm 3 người chết ở Long An
Chiều 13-3, Công an tỉnh Long An đã tổ chức họp báo để thông tin về việc khởi tố 2 vụ trọng án xảy ra trên địa bàn tỉnh vào ngày 11-3, làm chết 3 người, bị thương 1 người.
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...