Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hàng trăm cổ động viên bóng đá quá khích tràn vào trụ sở VFF

Cập nhật: 08:24 ngày 11/12/2018
Chiều 10-12, hàng trăm người trong đó có nhiều người được cho là thương binh, đã trèo rào, đẩy tung cửa kính tràn vào trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để gây áp lực buộc Ban tổ chức phải bán vé trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Đến thời điểm 17 giờ, nhóm người này vẫn túc trực bên ngoài tòa nhà VFF, với nhiều xe ba bánh dựng ngổn ngang.

Lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm, Cảnh sát cơ động – Công an thành phố Hà Nội đã sớm có mặt, cố gắng duy trì trật tự và tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

{keywords}

 Trụ sở VFF trở thành nơi tụ tập của rất đông người hâm mộ, trong đó không ít người tự xưng thương binh đến với yêu cầu mua vé, gây nên cảnh tượng lộn xộn và khó khăn cho lực lượng an ninh.

Trước đó, sáng 10-12, VFF bắt đầu mở bán vé trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 15-12.

Nhiều người trong diện được mua vé trực tiếp đã túc trực trước cửa VFF chờ tới lượt, tuy nhiên số lượng người mua vé đến ngày một đông, không khí trở nên ồn ào, hỗn loạn và tình trạng này kéo dài tới đầu giờ chiều. Nhiều người do chờ lâu và chen lấn đã bị ngất xỉu, phải đi cấp cứu hoặc nhờ người đưa ra khỏi khu vực "điểm nóng".

Đến đầu giờ chiều 10-12, rất đông người đã trèo rào, đẩy cổng tiến vào khuôn viên trụ sở VFF, sau đó hò nhau đẩy tung cửa kính để tràn vào tòa nhà chính của VFF. Họ liên tục quát lớn, thậm chí có lời lẽ thô tục, đòi gặp lãnh đạo VFF và yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải bán vé trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Ngoài hơn 10.000 vé được bán online, đại diện VFF thông báo sẽ bán trực tiếp một lượng nhất định cho đối tượng là thương bệnh binh, ngay tại trụ sở VFF (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Một cổ động viên cho biết: VFF không thông báo số lượng vé bán là bao nhiêu, bán đến bao giờ, trong khi lại chỉ mở duy nhất 1 bàn bán vé, khiến nhiều người phải chờ đợi rất lâu. Từ sáng tới đầu giờ chiều 10-12 có khoảng hơn 100 người được làm thủ tục mua vé sau đó VFF ngừng bán, khóa cổng lại nên số người còn lại đã chen lấn và tràn vào trụ sở VFF tạo áp lực.

Hiện tại phía VFF vẫn chưa có thông báo về việc tiếp tục mở bán vé cho nhóm đối tượng này. Lực lượng chức năng đã thuyết phục được nhóm người quá khích rời khỏi trụ sở VFF.

Hơn 6.000 CĐV Malaysia xếp hàng qua đêm chờ mua vé
Theo Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), khoảng hơn 6.000 cổ động viên (CĐV) ủng độ đội tuyển Harimau Malaya (Hổ Malaysia- biệt hiệu của đội tuyển Malaysia) đã xếp hàng từ đêm 8-12 tại các quầy bán vé ở sân vận động quốc gia Bukit Jalil để có thể mua được những chiếc vé cuối cùng của trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào ngày 11-12 tại đây.
 
Chung kết AFF Cup 2018: Malaysia miễn phí vé vào sân cho CĐV còn giữ cuống vé trận Thái Lan-Malaysia
Những CĐV Malaysia đã tới sân Rajamangala theo dõi trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Thái Lan - Malaysia nếu còn giữ cuống vé sẽ được miễn phí vé vào sân theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia - Việt Nam trên sân Bukit Jalil.
 
Đã có giá vé chung kết Việt Nam- Malaysia, cao nhất là 600.000 đ
Điều người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất là khi nào Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ mở bán vé trận Chung kết lượt về giữa Việt Nam- Malaysia vào ngày 15-12 tới đây. Bên cạnh đó giá cho một tấm vé chung kết sẽ là bao nhiêu.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...