Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

“Cô giáo phạt học sinh 231 cái tát” nhập viện cấp cứu trong tình trạng khủng hoảng

Cập nhật: 20:29 ngày 28/11/2018
Sáng nay, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên phạt học sinh 231 cái tát vì nói tục gây xôn xao dư luận được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, có vết thương ở đầu.

Thông tin trên vừa được ông Nguyễn Văn Thân, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) xác nhận vào chiều 28-11. Theo đó, cô Thủy được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu vào khoảng 10 giờ sáng nay trong tình trạng bất tỉnh, phần đầu có sưng nề.

Ông Thân cũng cho biết cô Thủy bị khủng hoảng, chấn thương tâm lý mạnh, phát ngôn bất thường. Khi người nhà cho biết cô Thủy bị thương do tự đập đầu vào tường, phía bệnh viện đã bố trí phòng điều trị cách biệt với bên ngoài cho bệnh nhân Thủy để hạn chế tiếp xúc. Đồng thời cử các y, bác sĩ, thường xuyên túc trực, theo dõi, tránh cô thủy nghĩ quẩn, xảy ra chuyện đáng tiếc.

{keywords}

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, người phạt học sinh 231 cái tát vì nói tục gây xôn xao dư luận.

“Các bác sĩ bệnh viện đã tích cực cấp cứu, tiêm thuốc an thần, truyền dịch cho bệnh nhân Thủy. Chúng tôi biết áp lực mà bệnh nhân này phải chịu những ngày qua nên đề nghị các y, bác sĩ phải thường xuyên theo dõi. Đồng thời gia đình nên động viên, tránh những việc gây kích động đối với cô Thủy”, bác sĩ Thân cho hay.

Như đã phản ánh, khi phát hiện em Hoàng L. N, học sinh lớp 62, Trường THCS Duy Ninh nói tục, cô giáo chủ nhiệm của lớp này là Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977) đã yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má em N. Sự việc đã khiến học sinh này phải nhập viện điều trị.

Được biết, lớp 62 có 27 học sinh, chiều ngày xảy ra sự việc có 3 bạn vắng học nên học sinh này bị 23 bạn và cô chủ nhiệm tát tất cả 231 cái. Trong đó cô Thủy tát 1 cái và học sinh mỗi em 10 cái.

Liên quan đến sự việc này, Công an huyện Quảng Ninh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Hành hạ người khác”. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh cũng đã gửi quyết định khởi tố sang Viện KSND huyện chờ phê duyệt, đồng thời cũng cố hồ sơ để sớm khởi tố bị can. Hiện cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy cũng đã bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ vụ việc.

Khởi tố vụ án cô giáo bắt học sinh tát bạn 230 cái
Xác định có dấu hiệu hành hạ người khác, nhà chức trách Quảng Bình khởi tố vụ án để xác minh sai phạm của cô giáo Thủy.
 
Vụ cô giáo cho học sinh tát bạn ở Quảng Bình: Tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên chủ nhiệm lớp
Liên quan đến việc cô giáo cho học sinh tát bạn xảy ra tại Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) gây bức xúc dư luận,  ngày 24-11, cô Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh cho biết: Nhà trường đã họp để giải quyết vụ việc.
 
Bộ Giáo dục lên tiếng về việc giáo viên phạt tát học sinh 231 cái
Liên quan đến sự việc em H.L.N, học sinh lớp 6.2, Trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình phải nhập viện vì bị phạt 231 cái tát, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc, Bộ đã yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình kiểm tra, xử lý và có báo cáo sớm nhất về Bộ.
 
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...