Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Căn hộ 2 phòng ngủ - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ

Cập nhật: 15:01 ngày 10/10/2018
Hội tụ những ưu thế vượt trội về giá, không gian sống và hệ thống tiện ích đầy đủ, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những gia đình trẻ sinh sống, làm việc tại các thành phố lớn, ưa thích lối sống năng động, hiện đại.

Căn hộ 2 phòng ngủ - lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ

Ở chung cư hay nhà đất luôn là băn khoăn của nhiều người, bởi từ xưa, ông bà thường quan niệm, nhà đất có giá hơn chung cư, có quyền sở hữu mãi. Nhưng với mật độ cư dân ngày càng cao tại các thành phố lớn, việc sở hữu một căn nhà đất riêng biệt ngày càng thiếu thực tế do quỹ đất hạn hẹp, mức giá cao. Cùng với đó, sự phát triển nhanh chóng của các chung cư cao cấp , đầy đủ tiện nghi, khiến quan niệm "nhà đất là nhà của mình" dần lỗi thời, nhất là với gia đình trẻ, những người yêu thích sự hiện đại và cuộc sống năng động.

Một căn hộ 2 phòng ngủ giá chỉ từ 800 triệu đồng là mức tài chính vô cùng hợp lý đối với hộ gia đình trẻ

Điểm nổi bật nhất của căn hộ chung cư là mọi sinh hoạt đều diễn ra trên một mặt sàn, rất thích hợp với các gia đình có con nhỏ hay kể cả người cao tuổi. Thay vì phải leo hai ba tầng mỗi lần lên xuống giữa các phòng, những người sống ở chung cư chỉ phải di chuyển vài bước chân từ phòng khách tới phòng ngủ hay phòng bếp.

{keywords}

Các thành viên trong gia đình dễ dàng giao lưu với nhau khi sinh hoạt trên cùng một mặt sàn.

Nhờ vậy, làm tăng tính kết nối giữa mọi người. Bên cạnh đó, nhờ việc sinh hoạt diễn ra trên cùng một mặt sàn mà các thành viên có nhiều cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau nhiều hơn.

Trong các loại căn hộ 1-4 phòng ngủ thì căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các gia đình trẻ vì có công năng, diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, một căn hộ 2 phòng ngủ giá chỉ từ 800 triệu đồng là mức tài chính vô cùng hợp lý đối với hộ gia đình trẻ, để có thể vừa sở hữu nơi ở an cư lạc nghiệp chất lượng tốt nhất, vừa tận hưởng không gian sống xanh, tiện nghi, đẳng cấp.

Areca Garden – Kiến tạo không gian sống chuẩn mực

Nắm bắt xu thế và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt đã dành trọn tâm huyết kiến tạo nên Areca Garden trở thành chung cư cao cấp duy nhất tại Khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden, mang lại trải nghiệm sống hoàn toàn mới cho cư dân, đặc biệt rất thích hợp với các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại TP Bắc Giang.

Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Areca Garden được thiết kế thông minh, tinh tế. Từng mét vuông tại căn hộ đều được tính toán cẩn thận, chi tiết và bài trí khoa học. Nội thất trong căn hộ được chủ đầu tư tỷ mỷ chọn lựa và đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Các thiết bị vệ sinh Toto, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, cửa gỗ công nghiệp, hệ thống khóa cửa thông minh, cửa kính an toàn khung nhôm tĩnh điện…

{keywords}

Thiết kế của căn hộ luôn tối ưu không gian, các phòng chức năng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Các phòng chức năng trong căn hộ Areca Garden có sự kết nối khoa học với nhau, tạo không gian và mang đến sự thông thoáng để gió và ánh nắng tự nhiên lưu thông đến từng phòng. Lô gia rộng rãi, nhiều căn hộ có tầm nhìn trực diện ra khuôn viên xanh của Khu đô thị Bách Việt Lake Garden, công viên trung tâm và hồ điều hòa rộng 4,5ha.

Trong thời gian tháng 10 này, chủ đầu tư dự án đang áp dụng chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Theo đó, sở hữu căn hộ cao cấp Areca Garden sang trọng với mức giá chỉ từ 246 triệu đồng, khách hàng được nhận ngay gói quà tặng nội thất kim cương lên đến 40 triệu đồng.

Với tâm huyết và quyết tâm cao, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt đã phối hợp chặt chẽ cùng với các đối tác uy tín hoàn thiện và chính thức khai trương căn hộ mẫu chung cư cao cấp Areca Garden vào ngày 30-9 vừa qua. Tại đây, khách hàng đã có dịp trải nghiệm thực tế tổ ấm tương lai cũng như tận mắt chứng kiến thiết kế tối ưu trong các căn hộ của dự án.

Trong thời gian tháng 10 này, chủ đầu tư dự án đang áp dụng chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Theo đó, sở hữu căn hộ cao cấp Areca Garden sang trọng với mức giá chỉ từ 246 triệu đồng, khách hàng được nhận ngay gói quà tặng nội thất kim cương lên đến 40 triệu đồng. Gia chủ chỉ việc xách va li về ở mà không cần phải lo lắng mua sắm nội thất khi chuyển về sinh sống. Đối với khách hàng thanh toán trước hạn 95% trên tổng giá trị sản phẩm sẽ được hưởng chiết khấu 8% trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0915 92 30 30/ 0966 69 33 39

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...