Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lễ vinh danh Đoàn thể thao Việt Nam tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Cập nhật: 18:22 ngày 02/09/2018
Chương trình "Tự hào Việt Nam!" vinh danh các vận động viên (VĐV) có thành tích cao tại ASIAD 2018 đã diễn ra tại sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình.
{keywords}

Các bạn trẻ có mặt tại khán đài A, khuấy động không khí trước giờ bắt đầu buổi lễ mừng công cả tiếng. Ảnh:  Ngọc Thành, VnExpress.

Buổi lễ vinh danh U23 Việt Nam cùng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) dự ASIAD thành công trở về, diễn ra vào lúc 17 giờ đến 19 giờ tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình có tên "Tự hào Việt Nam" do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện.

{keywords}

Đoàn TTVN trong vòng vây kín của cổ động viên tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Ảnh nguồn Tiền Phong.

Trong chương trình, ngoài nghi thức lễ vinh danh, người hâm mộ nước nhà có dịp giao lưu với các VĐV đạt thành tích cao tại kỳ ASIAD 2018 vừa qua, cũng như các thành viên U23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang Seo,

Tại kỳ ASIAD này, dù U23 Việt Nam hơi tiếc nuối vì hụt chiếc HCĐ nhưng nhìn chung lại đội đã có giải đấu thành công, đạt những bước tiến mới, là đại diện Đông Nam Á duy nhất từ trước đến nay có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất môn bóng đá nam.

Còn tính chung đoàn TTVN, gặt thành tích tốt với 4 HCV, 16 HCB và 18 HCĐ, xếp hạng 17.

{keywords}

Cổ động viên chen kín SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Ảnh: nguồn Tiền Phong.

Hàng nghìn người đã đổ đến sân Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để giao lưu và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham dự ASIAD và các tuyển thủ Olympic. Lực lượng cảnh sát cơ động, công an được tăng cường từ ngoài cổng và lập chốt kiểm soát an ninh trước khi khán giả vào sân.

{keywords}

Chương trình biểu diễn chào mừng đoàn. Ảnh nguồn VOV.

Ban tổ chức bố trí nhiều bàn phát vé và áo đỏ sao vàng miễn phí cho tất cả mọi người đến sân Mỹ Đình. 

{keywords}

Các chàng tuyển thủ Olympic Việt Nam được chào đón. Ảnh nguồn VOV.

Đoàn vận động viên Việt Nam tham dự ASIAD và các tuyển thủ Olympic tiến ra sân Mỹ Đình trong tiếng hò reo của hàng nghìn cổ động viên giữa rừng cờ đỏ sao vàng. 

{keywords}

Các đội trưởng, HLV, tuyển thủ các bộ môn lên nhận kỷ niệm chương của Ban Tổ chức trong sự reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại sân vận động Mỹ Đình. Tính đến hết ngày thi đấu 1-9, đoàn Việt Nam giành tổng cộng 38 huy chương các loại. Trong đó có 4 HCV, 16 HCB và 18 HCĐ, xếp thứ 17 trên tổng số 37 đoàn thể thao các quốc gia có huy chương tại Á vận hội lần này.

{keywords}{keywords}{keywords}

Huấn luyện viên Park Hang Seo nhận kỷ niệm chương.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...