Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cụm Trại giam số 2 (Bộ Công an) tặng quà gia đình chính sách, người có công

Cập nhật: 14:47 ngày 26/07/2018
(BGĐT) - Sáng 26-7, tại Trại giam Ngọc Lý (Tân Yên), Cụm Trại giam số 2, Cơ sở giáo dưỡng bắt buộc, Tổng cục Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII - Bộ Công an) tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947-2018) và tặng quà thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công. 


{keywords}

Thiếu tướng Tô Xuân Bốn tặng quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ Công an nhân dân.

Dự buổi lễ có Thiếu tướng Tô Xuân Bốn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục VIII và đại diện một số đơn vị, địa phương, cá nhân, gia đình người có công.

Cụm Trại giam số 2 gồm các trại giam: Hoàng Tiến (tỉnh Hải Dương); Ngọc Lý (tỉnh Bắc Giang); Xuân Nguyên (TP Hải Phòng); Suối Hai, Thanh Xuân (TP Hà Nội); Nam Hà (tỉnh Hà Nam) và Trại giam Quảng Ninh (tỉnh Quảng Ninh). 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Nhằm tri ân, chia sẻ một phần mất mát của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, hằng năm, Cụm Trại giam số 2 luôn chú trọng thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn". Theo đó, nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai như thăm hỏi tặng quà, thắp nến tri ân, hỗ trợ người dân làm đường giao thông, tu sửa kênh mương, xây dựng nhà tình nghĩa... tại địa phương nơi các đơn vị đóng quân.

Chỉ trong tháng 7 này, Cụm Trại giam số 2 đã tổ chức nhiều đợt thăm tặng quà hàng trăm gia đình chính sách, người có công ở các địa phương. Đồng thời nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác cũng được tổ chức.

{keywords}

Đại tá Nguyễn Hữu Ấm, Giám thị Trại giam Hoàng Tiến (Hải Dương) trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tân Yên, Yên Thế.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Tổng cục VIII, các đơn vị thuộc Cụm Trại giam số 2 đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng thuộc lực lượng công an và trên địa bàn huyện Tân Yên, Yên Thế.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...