Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách, hộ nghèo

Cập nhật: 19:06 ngày 07/02/2018
(BGĐT) - Ngày 7-2, nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Tết hai người có công tiểu biểu ở xã Hợp Thịnh (Hiệp Hòa) và Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, xã Quế Nham (Tân Yên). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, huyện Hiệp Hòa, Tân Yên. 
{keywords}

Đồng chí  Bùi Văn Hải tặng quà người nghèo xã Hùng Sơn (Hiệp Hòa).

Tại xã Hợp Thịnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Tạ Thị Văn, thôn Trung Tâm; ông Nguyễn Văn Bộ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Hương Ninh. Cùng đó, đồng chí tặng quà Tết Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh, xã Quế Nham (Tân Yên).

Tại các nơi đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí chúc người có công tiêu biểu, các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm sống vui, khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, là điểm tựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời đề nghị các cấp, ngành, địa phương và cán bộ Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh nêu cao trách nhiệm, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công trong tỉnh.

* Cùng ngày, đồng chí Bùi Văn Hải, các thành viên trong đoàn và đại diện một số doanh nghiệp (DN) đã đến thăm, chúc Tết, tặng 3,1 nghìn suất quà cho hộ nghèo ở hai huyện Hiệp Hòa (1,5 nghìn suất) và Yên Thế (1,6 nghìn suất). Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng do Ủy ban MTTQ tỉnh và 4 DN gồm: Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh; Công ty cổ phần Tổng công ty May Bắc Giang; Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng 379 và Công ty cổ phần Địa ốc Bách Việt ủng hộ. 

Trực tiếp trao quà cho người nghèo thôn Trung Tâm, xã Hợp Thịnh; các thôn Hòa Tiến, Tân Sơn, Trung Thành, xã Hùng Sơn (Hiệp Hòa) và xã Tam Hiệp (Yên Thế), đồng chí Bùi Văn Hải chúc nhân dân địa phương đón Tết đầm ấm, vui tươi; đồng thời động viên bà con khắc phục khó khăn, tích cực sản xuất, vươn lên thoát nghèo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách; triển khai hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông để người dân vui xuân, đón Tết.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...