Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Xã hội
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao quà Tết cho người nghèo huyện Lục Ngạn

Cập nhật: 20:13 ngày 31/01/2018
(BGĐT) - Chiều 31-1, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Linh cùng các nhà hảo tâm trao 1.500 suất quà Tết cho Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng để chuyển tới người nghèo trong huyện.
{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao quà tại thôn Ao Vường, xã Cấm Sơn (Lục Ngạn).

Các doanh nghiệp tài trợ quà Tết gồm: Công ty TNHH Xây dựng Tân Thịnh, Công ty cổ phần Đầu tư 379, Công ty cổ phần Thiên Lâm Đạt. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn đối với việc chăm lo đời sống cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Linh cảm ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng tỉnh trong việc chăm lo đời sống cho người dân, mong rằng thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ với những khó khăn của tỉnh nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn sớm chuyển quà tới các hộ dân trên địa bàn.

Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, đoàn công tác đã đến thôn Ao Vường, xã Cấm Sơn trao 91 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh động viên bà con khắc phục những trở ngại, vươn lên phát triển kinh tế. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương quan tâm bảo đảm đời sống, sức khỏe của người dân, bảo vệ vật nuôi, cây trồng trong thời tiết giá rét.

Ngọc Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...