Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 14:03 ngày 19/06/2019
(BGĐT) - Ngày 19-6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác về chương trình phúc lợi đoàn viên giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh với Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Giang và Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ Thiên Tú FN.
{keywords}

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và  Công ty TNHH MEDLATEC Bắc Giang ký chương trình phối hợp.

Theo thỏa thuận, các bên sẽ phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các nội dung: Cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh ưu đãi đến công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn và người lao động. 

Trong đó, giảm giá với dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ, hỗ trợ xét nghiệm máu sàng lọc ung thư gan miễn phí cho đoàn viên khi công đoàn cơ sở đăng ký thực hiện cho tập thể đơn vị. 

Miễn phí đi lại cho đoàn viên (từ 10 người trở lên) đến hệ thống chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC tại Hà Nội để khám, điều trị. 

Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ Thiên Tú FN sẽ cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tài chính ưu đãi đến đoàn viên như: Vay tiêu dùng không cần thế chấp; mở thẻ tín dụng Visa; mua sắm trả góp hằng tháng không lãi.

{keywords}

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Đầu tư dịch vụ Thiên Tú FN ký chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.

LĐLĐ tỉnh tạo điều kiện để hai doanh nghiệp tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thông tin về dịch vụ, hàng hóa trên các phương tiện truyền thông của các cấp công đoàn; chỉ đạo công đoàn cơ sở vận động đoàn viên đăng ký là thành viên để được sử dụng với chế độ ưu đãi.

Như vậy, từ năm 2017 đến nay, với phương châm "Quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn", LĐLĐ tỉnh đã ký thoả thuận hợp tác với 16 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm với giá ưu đãi cho đoàn viên, công đoàn. 

Kết quả, đã có gần 12 nghìn lượt đoàn viên sử dụng sản phẩm, dịch vụ theo mức giá ưu đãi, giá trị hưởng lợi khoảng 700 triệu đồng.

Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
(BGĐT) - Ngày 28-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, triển khai kế hoạch phối hợp về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với Trung tâm Thương mại BigC Bắc Giang và Công ty Dịch vụ Mobifone, chi nhánh tỉnh Bắc Giang.
Chương trình phúc lợi đoàn viên: Tạo sự gắn kết với tổ chức công đoàn
(BGĐT) - Thực hiện chủ đề công tác năm 2017 “Năm vì lợi ích đoàn viên”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn. Hoạt động này có ý nghĩa tích cực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người lao động (NLĐ), tạo sự gắn kết giữa họ với tổ chức công đoàn.
Đoàn viên công đoàn hưởng hơn 350 triệu đồng từ chương trình phúc lợi
(BGĐT) - Từ tháng 7-2017 đến nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang ký kết các thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với 12 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh và triển khai 18 bản thỏa thuận giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và các tập đoàn, tổng công ty.

Tường Vi


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...