Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đại hội điểm Công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang

Cập nhật: 19:10 ngày 20/06/2017
(BGĐT) - Ngày 20-6, Công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đây là đơn vị được Công đoàn ngành xây dựng tỉnh chọn làm điểm cấp cơ sở. Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Xây dựng cùng 208 đoàn viên công đoàn cơ sở.
{keywords}

BCH Công đoàn khóa VIII, Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Giang ra mắt Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty cùng chính quyền tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua với nội dung trọng tâm là khuyến khích đoàn viên công đoàn hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh; bảo đảm mọi người đều có việc làm và có nhiều sản phẩm, công trình có chất lượng. 

Với cách làm đó, đời sống cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Công ty từng bước cải thiện. Năm 2016, doanh thu của đơn vị đạt hơn 86 tỷ đồng, tăng hàng chục tỷ đồng so với năm trước. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,2 triệu đồng/tháng, dự kiến năm nay đạt 7,8 triệu đồng/người. Đặc biệt, các chế độ chính sách của người lao động được bảo đảm. Những ngày lễ, Tết, cán bộ công nhân viên đều được thưởng kịp thời. 

Các đại biểu thảo luận, đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ mới gồm: Tiếp tục bám sát nhiệm vụ của Công ty để phát động các phong trào thi đua theo hướng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động vì đoàn viên và người lao động. Trong đó, tập trung làm tốt công tác cấp nước an toàn cho cả hệ thống; phát triển thêm hơn 10 nghìn khách hàng; giảm mức thất thoát nước từ 1 đến 3%; nâng công suất nhà máy nước từ 35 nghìn m3 lên 50 nghìn m3/ngày đêm. 

Đồng thời, chú trọng xây dựng và thực hiện chương trình phát triển đoàn viên có trình độ chuyên môn cao; thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn với nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của Công ty; vận động đoàn viên xây dựng nếp sống văn hóa. Tiếp tục xây dựng tổ chức bộ máy, cán bộ có năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của công đoàn; phấn đấu đấu đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh... 

Đại hội bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 9 ủy viên. 

Minh Linh


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...