Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Mới nhất
Việt Yên >> Mới nhất
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 16:50 ngày 21/02/2018
(BGĐT) - Hòa trong không khí thi đua của cả nước mừng Đảng, mừng xuân, ngày 21-2 (mùng 6 tháng Giêng), tại khuôn viên Trường Mầm non xã Thượng Lan, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Việt Yên tổ chức lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018 .
{keywords}

Các đòng chí lãnh đạo huyện trồng cây tại Lễ phát động.

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện, các xã, thị trấn; đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn; giáo viên Trường Mầm non xã Thượng Lan. Tại đây, đồng chí Nguyễn Đức Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã phát biểu phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018. Sau khi nhắc lại lời dạy của Bác Hồ về lợi ích của việc trồng cây, đồng chí đánh giá những kết quả trong công tác trồng cây gây rừng, phủ xanh đất trống, đồi núi trọc. Trong năm qua, dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, nhất là sự hưởng ứng của nhân dân, toàn huyện đã trồng, chăm sóc, bảo vệ tốt 900 ha rừng đã trồng; trồng, chăm sóc hơn 60 nghìn cây phân tán các loại và 10 ha rừng phòng hộ, góp phần nâng cao khả năng phòng hộ của rừng và cải thiện môi trường. Nhiều gia đình đã hưởng lợi, có thu nhập cao từ rừng, nhờ vậy đã động viên, khuyến khích được nhiều tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia trồng, bảo vệ rừng.

{keywords}

Cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trồng cây tại buổi lễ.


Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã trồng gần 100 cây xanh gồm: Muồng hoàng yến, vú sữa, phượng, sao đen trong khuôn viên của Trường Mầm non xã Thượng Lan.

Danh Thắng 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...