Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị

Cập nhật: 21:29 ngày 30/06/2020
(BGĐT) - Thực hiện công tác động viên năm 2020, ngày 29 và 30/6, Ban CHQS huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quân nhân dự bị quý I và quý II/2020.

Đợt này có 437 sĩ quan và 185 hạ sĩ quan dự bị của 15 đơn vị đầu mối được chi trả với tổng số tiền hơn 533 triệu đồng. 

Ngoài chi trả phụ cấp cho quân nhân dự bị, Ban CHQS huyện còn thông tin đến  quân nhân về tình hình thời sự trong nước và quốc tế; tình hình lực lượng vũ trang, công tác động viên năm 2020.

{keywords}

Cán bộ Ban CHQS huyện Việt Yên chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị.

Cùng với đó Ban CHQS huyện tổ chức trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho 9 sĩ quan dự bị, thăng quân hàm 58 đồng chí, giải ngạch và miễn nhiệm 2 đồng chí đã hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Qua hoạt động này giúp Ban CHQS huyện quản lý chắc quân số đã được bổ nhiệm, biên chế vào đơn vị dự bị động viên, đồng thời nắm tình hình, tư tưởng và khả năng sẵn sàng nhận nhiệm vụ của các đơn vị. 

Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang: Xây dựng nguồn cán bộ quân sự cơ sở vững mạnh
(BGĐT) - Thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang đã quan tâm phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng chất lượng đội ngũ cán bộ quân sự ở cơ sở. Từ đó bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. 
Việt Yên: Địa phương đầu tiên có quyết định chi trả cho người lao động không có giao kết hợp đồng bị mất việc do Covid-19
(BGĐT) - Huyện Việt Yên là địa phương đầu tiên được UBND tỉnh Bắc Giang quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho người lao động không có giao kết hợp đồng bị mất việc làm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ.
BVNT Bắc Giang chi trả gần 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro
(BGĐT) - Tại Sen Palace (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bắc Giang vừa tổ chức chương trình “Lá chắn bảo vệ gia đình Việt” nhằm cung cấp những thông tin hữu ích về vai trò của bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống; chi trả quyền lợi cho khách hàng không may gặp rủi ro và giới thiệu chương trình khuyến mại mới “Thêm quà tặng, tăng bảo vệ”.

Nguyễn Hạnh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...