Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học sinh Việt Yên hưởng ứng Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”

Cập nhật: 18:10 ngày 10/01/2020
(BGĐT) - Ngày 10-1, tại Trường Tiểu học Bích Sơn (Việt Yên) Hội Đồng đội T.Ư, Báo Nhi đồng, Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”. 
Tham dự có đại diện lãnh các đơn vị tổ chức, huyện Việt Yên và 2 nghìn cán bộ, giáo viên, học sinh các trường học trên địa bàn.
{keywords}

Các em học sinh giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa.

Tại đây, các em học sinh có màn đồng diễn “Những chiến binh xanh” và các tiết mục nhảy, tiểu phẩm văn nghệ mang nội dung truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa. Cùng đó  Ban tổ chức hướng dẫn các em tham gia chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”; tham gia ký cam kết chung tay bảo vệ môi trường.

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiến binh xanh, sức mạnh siêu phàm có sứ mệnh bảo vệ môi trường. Qua đây nhằm bồi dưỡng, xây dựng ý thức và kỹ năng cho các em thiếu nhi, góp phần bảo vệ và cải tạo môi trường sống, giảm thiểu ô nhiễm tại gia đình và trường học. 
Công bố 10 sự kiện ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2019: Vấn đề môi trường vẫn "nóng"
Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố 10 sự kiện của ngành trong năm 2019, trong đó có 3 sự kiện về lĩnh vực môi trường được bình chọn. Điều này chứng tỏ lĩnh vực môi trường đã và vẫn là vấn đề “nóng” của xã hội hiện nay.
Phường Lê Lợi ra quân tổng vệ sinh môi trường
(BGĐT)- UBND phường Lê Lợi, TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường trên tuyến đê sông Thương thuộc địa bàn phường.
Xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh
(BGĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái vừa ký ban hành Chỉ thị về tăng cường xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Đây là vấn đề liên quan đến mỗi người, mỗi nhà cần chung tay hành động vì sự yên vui, tiến bộ của cộng đồng xã hội.
Nguyễn Hạnh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...