Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực khoáng sản, tài nguyên nước

Cập nhật: 18:05 ngày 27/12/2018
(BGĐT) - UBND huyện Việt Yên vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực khoáng sản, tài nguyên nước. 
{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự có gần 200 đại biểu là lãnh đạo các phòng, cơ quan chuyên môn huyện; các xã, thị trấn; đại diện doanh nghiệp, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực khoáng sản, tài nguyên nước trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Khoáng sản, Luật Tài nguyên nước, Luật Xử phạt vi phạm hành chính và các văn bản hướng dẫn thi hành các Nghị quyết, Quyết định của HĐND, UBND tỉnh ban hành về lĩnh vực khoáng sản; thông qua nội dung, kế hoạch tuyên truyền phổ biến pháp luật về tài nguyên khoáng sản, tài nguyên nước… 

Tại đây, các đại biểu còn được giải đáp những vướng mắc của chính quyền địa phương trong quá trình triển khai thực hiện các Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành nói trên. Qua hội nghị nhằm nâng cao kiến thức pháp luật của các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực khoáng sản tài nguyên nước.

Nguyễn Hạnh


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...