Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Diễn đàn “Câu chuyện của tôi - bài học của bạn”

Cập nhật: 17:07 ngày 10/08/2018
(BGĐT) - Tỉnh đoàn Bắc giang vừa phối hợp với Văn phòng dự án “An toàn giao thông cho thanh, thiếu niên” tỉnh tổ chức diễn đàn “Câu chuyện của tôi- Bài học của bạn” tại xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang).
{keywords}

Quang cảnh diễn đàn.

Tại đây, 350 đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn xã được nghe cán bộ cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) thông tin về thực trạng an toàn giao thông, nguyên nhân và hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, giao lưu với cán bộ Huyện đoàn về vai trò của tổ chức đoàn trong công tác bảo đảm an toàn giao thông. Được nghe các nạn nhân chia sẻ những khó khăn, mất mát và đưa ra những lời khuyên, cảnh báo khi tham gia giao thông.

Cũng tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên, học sinh được trao đổi, giải đáp về các lỗi vi phạm luật giao thông và mức xử phạt.

Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, hình thành văn hóa khi tham gia giao thông, giúp thanh niên và học sinh trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Nguyễn Hào

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...