Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Nhịp sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thảo luận về phương án sắp xếp đội ngũ cán bộ không chuyên trách

Cập nhật: 17:01 ngày 04/04/2018
(BGĐT) - Ban Tổ chức Huyện ủy Việt Yên vừa phối hợp với Phòng Nội vụ huyện tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo đề xuất bố trí sắp xếp lại đội ngũ cán bộ không chuyên trách ở cấp xã và cấp thôn; giao mức tự chủ về tài chính cho các đơn vị sự nghiệp công lập gắn với việc sắp xếp lại tổ chức bộ máy các đơn vị. Tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện, đảng ủy, UBND các xã, thị trấn. 
{keywords}

Quang cảnh hội nghị.

Tại đây, sau khi nghe nội dung dự thảo, các đại biểu đã nhất trí với việc thực hiện một số nội dung sau: Nhất thể hóa hai chức danh phó trưởng công an và công an viên thường trực; bố trí cán bộ, công chức kiêm nhiệm một số chức danh: Văn phòng đảng ủy, phó ban tuyên giáo, phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra đảng ủy và chức danh không chuyên trách ở xã, thôn, tổ dân phố. Cùng đó, đề nghị tăng phụ cấp cho đội ngũ này. Đối với đề án sáp nhập Trạm Khuyến nông huyện với Trạm Thú y, Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (Sở Nông nghiệp và PTNT), các đại biểu đồng ý phương án sắp xếp song kiến nghị ngành chức năng cần rà soát kỹ lưỡng, xây dựng phương án bố trí việc làm phù hợp, bảo đảm tinh gọn, hiệu quả. 

Trên cơ sở ý kiến tại hội nghị, Phòng Nội vụ tổng hợp, báo cáo UBND huyện để đề xuất những phương án phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị. 

Thu Lợi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...