Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Việt Yên >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo huyện Việt Yên thăm, tặng quà Tết người có công

Cập nhật: 14:44 ngày 16/01/2020
(BGĐT) - Nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Đại Lượng Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã đi thăm, tặng quà Tết cho người có công tiêu biểu ở xã Tăng Tiến. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà bệnh binh Nguyễn Huy Hùng, thôn 7; bệnh binh Thân Văn Cần, thôn Thượng Phúc và mẹ Đinh Thị Bấm- mẹ liệt sĩ Lương Quang Hợp, thôn Chùa. Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Đại Lượng tặng quà mẹ liệt sĩ Lương Quang Hợp. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đại Lượng thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình. Nhân dịp đón năm mới, đồng chí chúc những người có công cùng gia đình luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và mong rằng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng quê hương giàu mạnh. 

Được biết dịp này huyện Việt Yên tổ chức 15 đoàn đi thăm, tặng quà 48 đối tượng người có công tiêu biểu tại 15 xã, thị trấn trên địa bàn; thăm, tặng quà các gia đình có người thân đang công tác tại đảo Trường Sa; thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh, Hội Bảo trợ người tàn tật - Trẻ mồ côi tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Công Thắng tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 15-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang do đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sơn Động.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết thương binh, bệnh binh
(BGĐT) - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý năm 2020, ngày 15 - 1, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đến thăm, chúc Tết các thương binh, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang và hai thương binh nặng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang). Cùng đi có đồng chí Mai Sơn, Bí thư Thành ủy Bắc Giang; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà Tết người có uy tín và hộ nghèo huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Ngày 15-1, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết cho người có uy tín và hộ nghèo tại xã Cấm Sơn và xã Tân Sơn (Lục Ngạn). 


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn; các doanh nghiệp. 

                                                                                         Thu Lợi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...