Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Video bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chồng lái ô tô chở vợ mang bầu lao vào dải phân cách

Cập nhật: 15:43 ngày 04/07/2019
Ôtô chạy rất nhanh và đâm thẳng vào những chiếc thùng nước lớn đầu dải phân cách trên cao tốc ở Quý Châu, Trung Quốc, và lật ngửa.

Ngày 30-6, trên đường cao tốc ở Quý Châu, một ôtô chạy rất nhanh và thẳng hướng tới dải phân cách nơi bắt đầu của lối rẽ. Va chạm mạnh khiến các thùng nước vỡ tung. Những thùng này vốn được dùng để giảm tác động trong trường hợp tai nạn.

Trong khi đó ôtô nằm ngửa trên barie với phần đầu vỡ toác. Sau đó có hai người trèo ra khỏi chiếc xe và một người đàn ông đỡ một phụ nữ đi sang lề đường.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, tài xế đang chở người vợ mang thai 4 tháng thì gặp tai nạn. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc mất kiểm soát, nhưng may mắn người phụ nữ cũng như thai nhi đều không bị ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng.

Mưa lũ cuốn 5.000 m3 đất đá gây sạt lở đường ở Lai Châu
Đêm và rạng sáng 30-6, mưa kéo dài ở Lai Châu khiến hàng nghìn khối đất đá sạt lở xuống đường gây thiệt hại nặng, 5 bản với 1.000 nhân khẩu đang bị cô lập.
Né chốt CSGT, nam thanh niên chạy ngược chiều gây tai nạn ở Hà Nội
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy trốn chốt của cảnh sát nên đi ngược chiều và tông trực diện vào xe khác chiều 26-6.
Cảnh sát đột kích tụ điểm ăn chơi lớn nhất Đồng Nai
Hàng chục cảnh sát bất ngờ đột kích quán bar ở Biên Hòa, phát hiện gần 200 người dương tính ma tuý.
Pha thoát chết khó tin của người đi xe đạp
Xe đạp đổ dốc nhanh lao xuyên ngã tư, đúng lúc ôtô đi tới, đâm sượt đuôi xe đạp, hất người điều khiển ngã văng xuống đường.
Xe con đi lùi giữa cao tốc Hà Nội – Hải Phòng suýt gây tai nạn
Chiều 21-6, xe ôtô mang biển số Nam Định đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Theo Vnexpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...