Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa / Tác giả, tác phẩm
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sao Mai Huyền Trang ra mắt MV “Mãi vẹn nguyên”

Cập nhật: 15:30 ngày 19/07/2020
Nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Sao Mai Huyền Trang vừa ra mắt dự án âm nhạc mang tên “Mãi vẹn nguyên”.

Đây được coi như là một nén tâm nhang của Huyền Trang tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ và những người lính đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

{keywords}

Ca sĩ Sao Mai Huyền Trang.

Các tác phẩm âm nhạc trong dự án này gồm ba MV: Lời yêu lặng thầm (Lời" Hồ Xuân Tứ - Nhạc: Lê An Tuyên - Phối khí: Quang Hưng), Em vẫn đợi anh (Sáng tác: Bùi Hoàng Uyên Minh - Phối khí: Tuấn Anh), Những bông hoa huyền thoại (Sáng tác: Đậu Hoài Thanh - Phối khí: NSƯT Quang Hưng). Đây là những ca khúc được viết theo phong cách âm nhạc dân gian, nhạc sĩ phối khí là Quang Hưng, Tuấn Anh.

Ba MV là ba câu chuyện khác nhau, nhưng đều nói lên vẻ đẹp của sự lạc quan, vươt qua gian khổ của những người lính để luôn yêu đời dù mưa bom, bão đạn. MV cũng tái hiện những câu chuyện thuỷ chung son sắt đợi chờ của những người phụ nữ có chồng đi chiến đấu. 

{keywords}

Hình ảnh trong MV.

Ở nhà họ phải gạt đi bao nỗi nhọc nhằn và những nhớ thương quay quắt nhưng không một lời than trách.

“Huyền Trang là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, về những hi sinh mà biết bao thế hệ cha anh đã hiến dâng cho Tổ quốc. Vì thế, mỗi dịp 27/7, tôi lại muốn làm điều gì đó để tri ân, và năm nay, tôi đã làm dự án âm nhạc để tỏ lòng biết ơn những người lính đã quên mình vì Tổ quốc", Sao Mai Huyền Trang tâm sự.

Sản phẩm âm nhạc “Tự hào Việt Nam” cổ vũ tinh thần chiến thắng dịch Covid-19
Video âm nhạc “Tự hào Việt Nam” do nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đã chính thức ra mắt ngày 24/4/2020.
Dàn ca sĩ tên tuổi ra video âm nhạc tri ân những chiến binh thầm lặng
Sản phẩm âm nhạc cộng đồng video " Thank You - Cảm ơn những chiến binh thầm lặng" là một món quà tri ân những con người luôn thầm lặng cống hiến trong "cuộc chiến" chống dịch Covid-19.
Nhạc sĩ Phong Nhã, người đặt nền móng cho âm nhạc thiếu nhi
Thông tin nhạc sĩ Phong Nhã, tác giả bài hát "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" đã vĩnh viễn ra đi vào ngày 28/3, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho các đồng nghiệp, cho những người yêu thích ca khúc của ông, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng.
Phòng ngừa các chiêu trò lợi dụng hoạt động âm nhạc để xuyên tạc, chống phá đất nước
Thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, các thế lực thù địch sử dụng mọi chiêu trò chống phá Việt Nam trên nhiều phương diện với các thủ đoạn hết sức thâm độc, tinh vi; trong đó lợi dụng các hoạt động âm nhạc để tác động tiêu cực về tinh thần, tư tưởng đang được chúng coi là một trọng điểm.
Khai mạc Festival âm nhạc Quốc tế
Tối 10-1, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm, TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, Festival âm nhạc Quốc tế - Hạ Long 2020 (HALOMUS) với chủ đề “Hạ Long – Lan tỏa và hội nhập” chính thức khai mạc.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...