Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ sĩ Thế Bình - diễn viên phim 'Chạy án' qua đời

Cập nhật: 14:27 ngày 06/09/2021
Nghệ sĩ Thế Bình - đóng viện trưởng viện kiểm sát trong phim "Chạy án" - qua đời ở tuổi 66 vào chiều 5/9.

Diễn viên Hương Dung cho biết nghệ sĩ mắc ung thư gan, tiểu đường. Ông kín tiếng đời tư, không chia sẻ về tình hình bệnh với mọi người. Tang lễ nghệ sĩ diễn ra vào 9 giờ sáng 6/9 tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, Trấn Vũ. Linh cữu ông được đưa đi hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ, Văn Điển.

{keywords}

Nghệ sĩ Thế Bình khi đóng phim "Mê cung". Ảnh: VFC

Chị Hương Dung nói: "Ngày 5/9 cũng là sinh nhật anh Thế Bình. Buổi sáng, tôi nhắn tin nhưng không thấy anh trả lời, đến tối thì nhận tin anh qua đời. Buồn và thương anh quá. Dịch bệnh thế này, bạn bè, đồng nghiệp không thể đưa tiễn anh được".

Lần cuối cả hai đóng chung là phim Mê cung, vào vai vợ chồng. Thấy Thế Bình gầy đi nhiều, chị hỏi thăm, nhắc anh giữ gìn sức khỏe. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong Chạy án. Họ còn cùng công tác tại Đoàn kịch Công an Nhân dân.

Diễn viên Việt Anh cho biết sau phim Chạy án, anh ít có cơ hội làm việc chung với nghệ sĩ, thi thoảng gặp mặt tại một số chương trình, sự kiện nghệ thuật của đài truyền hình. Trong ký ức của anh, ông là người tác phong nghiêm túc, mạnh mẽ đúng kiểu quân đội. Anh nói: "Chú hiền lành, dễ mến lắm giống hệt các vai diễn trên phim".

Trong Chạy án, ông vào vai Minh - anh em thân thiết của thứ trưởng Cao Đức Cẩm (Dũng Nhi). Nhân vật có tính cách thẳng thắn, quyết liệt và chính trực, ngay cả khi phải điều tra, xét xử vợ và con ông Cẩm.

Nghệ sĩ Thế Bình sinh năm 1955, là nghệ sĩ Đoàn kịch Công an Nhân dân. Ngoài ra, ông được khán giả biết đến qua các vai công an, thủ trưởng hiền lành, tốt bụng trong loạt tác phẩm Chị Nhàn, 12 ngày đêm, Tiếng cồng định mệnh, Giải phóng miền Nam, Cổ cồn trắng, Kẻ giấu mặt, Biệt thự màu tro lạnh... Nghệ sĩ trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Cuối đời, ông sống một mình tại nhà riêng ở Ngô Sĩ Liên.

"Người rừng" Hồ Văn Lang qua đời
Sáng 6/9, mười tháng sau khi phát hiện mắc ung thư gan, "người rừng" Hồ Văn Lang qua đời ở tuổi 52.
Thiếu bãi tập kết, xử lý, thị trấn Cao Thượng tạm dừng thu gom rác
(BGĐT) - Hơn một tháng nay, việc thu gom rác thải sinh hoạt của thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên (Bắc Giang) tạm dừng khiến cho rác thải sinh hoạt của các hộ dân không được thu gom, xử lý. Một số điểm tồn lưu ảnh hưởng tới đời sống của người dân.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...