Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

“Ghen cô Vy” gây sốt toàn thế giới, ekip bắt tay làm bản tiếng Anh

Cập nhật: 08:09 ngày 07/03/2020
Sau khi "Ghen cô Vy" - bài hát chống dịch Covid-19 của Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới, ekip đã bắt tay thực hiện bản tiếng Anh.

"Ghen cô Vy" (tên tiếng Anh: Washing hand song) - ca khúc phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

{keywords}

Hình ảnh trong MV "Ghen cô Vy".

Từ show truyền hình ăn khách "Last Week Tonight With John Oliver" của Mỹ, đến BFMTV - kênh truyền hình số 1 nước Pháp, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) rồi Tạp chí Âm nhạc Billboard... tất cả đều đưa tin về ca khúc "Ghen Cô Vy" cùng vũ điệu rửa tay.

Sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và truyền thông quốc tế, mới đây bộ ba Khắc Hưng – Min – Erik đã quyết định cùng nhau thực hiện một phiên bản hoàn toàn mới cho ca khúc "Ghen cô Vy".

Trên mạng xã hội cá nhân, cả Erik và Min đều thông báo: "Ghen cô Vy" sẽ được thực hiện phiên bản tiếng Anh và sẽ được ra lò trong thời gian tới. Bản tiếng Anh sẽ giúp ca khúc được tiếp cận với nhiều đối tượng khán giả, cũng như góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới

{keywords}

Erik - Khắc Hưng và Min đang bắt tay thực hiện bản tiếng Anh.

Trước đó, khi "Ghen cô Vy" gây sốt cộng đồng mạng quốc tế, có nhiều bình luận để lại cho MV trên trang Youtube rằng họ mong muốn có bản tiếng Anh, cũng như có thêm phụ đề cho nhiều thứ tiếng khác như Italy, Pháp, Tây Ban Nha... để khán giả quốc tế có thể hiểu được nội dung bài hát.

Nhiều khán giả quốc tế đã dành lời khen có cánh cho phần âm nhạc dễ nhớ, ý nghĩa tuyên truyền tích cực ngay tại thời điểm nhạy cảm khi dịch Covid-19 đang bùng nổ khó lường.

Nhiều người cũng yêu thích điệu nhảy của ca khúc do biên đạo múa Quang Đăng sáng tạo ra, mang tên "vũ điệu rửa tay".

Bí thư Hà Nội: Có ca nhiễm Covid-19, không chủ quan nhưng không quá lo lắng
22 giờ ngày 6/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 họp khẩn thông tin ca dương tính đầu tiên ở Thủ đô Hà Nội
Thủ tướng chỉ thị tháo gỡ khó khăn sản xuất, ứng phó Covid-19
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan trung ương và địa phương tập trung thực hiện 7 nhiệm vụ, giải pháp ứng phó với dịch Covid-19.
Dịch Covid-19: “Cú sốc” lớn đối với nền kinh tế
Dịch Covid-19 khiến thị trường tiêu thụ bị co hẹp, các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, hàng không nguồn thu bị sụt giảm, tạo “cú sốc” đối với nền kinh tế.
Những tác động của COVID-19 đến kinh tế toàn cầu
Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bất ngờ bùng phát, trở thành mối nguy lớn nhất trong thời điểm hiện nay và đe dọa làm chệch hướng phục hồi của kinh tế toàn cầu.
Xuất khẩu lao động trước tác động Covid-19
(BGĐT) - Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có hoạt động xuất khẩu lao động (XKLĐ). Nhiều đơn hàng tuyển dụng, đợt xuất cảnh bị tạm dừng trong thời gian này khiến các doanh nghiệp (DN) và người lao động Bắc Giang lo lắng.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...