Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng bá dấu ấn tinh hoa văn hóa Việt trên các sản phẩm cà phê

Cập nhật: 20:39 ngày 06/03/2020
Tròn 7 năm có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng, Starbucks vừa ghi dấu ấn bằng loạt thiết kế mới độc quyền, tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt như: Phin pha cà phê, sưu tập ly cốc “Vietnam Been There”...

Bộ sưu tập “Vietnam Been There” là dấu ấn những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam như: Cầu Long Biên, hoa sen, gánh hàng rong…

Đặc biệt, chiếc thẻ Starbucks thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam đã khắc họa vẻ đẹp thanh cao của quốc hoa Việt Nam - hoa sen.

{keywords}

Một Việt Nam thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này.

Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, nhãn hàng đã cho ra mắt bộ phin pha cà phê Việt Nam. Chiếc phin được cải tiến mới cả thiết kế lẫn công năng.

Với chiếc phin này, các thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức cà phê “tây” theo phong cách “ta,” hay nói cách khác là “uống chậm” ở cửa hàng cà phê nhanh với chiếc phin truyền thống.

Có thể nói, một Việt Nam đã được thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này. Và như thế, những hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, tinh thần Việt Nam đã và đang có cơ hội đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Từ bộ sưu tập đầu tiên có các biểu tượng Việt Nam, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều bộ sưu tập trong hệ thống bán lẻ của mình, khắc họa điểm đặc trưng của các thành phố khác, như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.”

Trước đó, vào năm 2015, lần đầu tiên, nhãn hàng này mang cà phê Đà Lạt đến với tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới.

Ly cà phê sữa đá trẻ tự kỷ mời Đại sứ Mỹ
Cùng trẻ tự kỷ vui Tết Trung thu, làm đèn lồng và bánh dẻo, thưởng thức ly cà phê sữa đá do chính các em pha, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink rất xúc động.
Cà phê doanh nhân - thân thiện, hiệu quả
(BGĐT) - Đối thoại, dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ngắn gọn là nét mới ấn tượng của Chương trình “Cà phê doanh nhân” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang tổ chức hằng quý. Tại đây, nhiều khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đã được lãnh đạo tỉnh chỉ đạo giải quyết sớm nhất theo thẩm quyền.
Phở, cà phê trứng Việt Nam thu hút thực khách tại Nhật Bản
Phở Thìn và cà phê trứng Giảng - món ngon nức tiếng thủ đô Hà Nội đều đã có mặt ở thị trường Nhật Bản.
Cà phê Buôn Ma Thuột - Tinh hoa đại ngàn
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 9 đến 16-3-2019, với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”.
Khai mạc triển lãm lịch sử cà phê thế giới
Sáng 9-3, Triển lãm “Lịch sử cà phê thế giới” đã chính thức được khai mạc tại Bảo tàng Thế giới cà phê, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...