Quảng bá dấu ấn tinh hoa văn hóa Việt trên các sản phẩm cà phê
Bộ sưu tập “Vietnam Been There” là dấu ấn những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam như: Cầu Long Biên, hoa sen, gánh hàng rong…
Đặc biệt, chiếc thẻ Starbucks thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam đã khắc họa vẻ đẹp thanh cao của quốc hoa Việt Nam - hoa sen.
Một Việt Nam thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này. |
Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, nhãn hàng đã cho ra mắt bộ phin pha cà phê Việt Nam. Chiếc phin được cải tiến mới cả thiết kế lẫn công năng.
Với chiếc phin này, các thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức cà phê “tây” theo phong cách “ta,” hay nói cách khác là “uống chậm” ở cửa hàng cà phê nhanh với chiếc phin truyền thống.
Có thể nói, một Việt Nam đã được thu nhỏ trong những vật phẩm xinh xắn này. Và như thế, những hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, tinh thần Việt Nam đã và đang có cơ hội đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: “Từ bộ sưu tập đầu tiên có các biểu tượng Việt Nam, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều bộ sưu tập trong hệ thống bán lẻ của mình, khắc họa điểm đặc trưng của các thành phố khác, như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.”
Trước đó, vào năm 2015, lần đầu tiên, nhãn hàng này mang cà phê Đà Lạt đến với tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới.
Theo Vietnam+
Ý kiến bạn đọc (0)