Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp
Cập nhật: 15:52 | 09/01/2019

 

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp không chỉ cập nhật công nghệ tiên tiến mà còn giới thiệu các xu hướng làm đẹp mới nhất.

Mong muốn sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ luôn là nhu cầu thiết yếu của mọi phụ nữ. Nhưng để “chọn mặt gửi vàng” đúng dòng sản phẩm bảo đảm được tiêu chí an toàn, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Với tiêu chí cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Tổng cục Dạy nghề phối hợp tổ chức khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp (Beautycare Expo 2018) vào sáng 9-1 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Triển lãm quốc tế, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ làm đẹp

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp (Beautycare Expo).

Beautycare Expo năm nay có sự góp mặt của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối độc quyền, đại lý trong và ngoài nước về sản phẩm và trang thiết bị làm đẹp, tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội ngành mỹ phẩm và phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm đào tạo làm đẹp, thẩm mỹ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm: Công nghệ và thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm ngành tóc, ngành móng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, máy chăm sóc sức khỏe, thiết bị spa và salon…

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế nhấn mạnh sự kiện này được mong đợi trong lĩnh vực trưng bày các sản phẩm và công nghệ, dịch vụ tiên tiến về làm đẹp.

Triển lãm quốc tế, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ làm đẹp

Ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế, phát biểu khai mạc triển lãm.

Đây là cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm hợp tác đầu tư chuyển giao công nghệ, chuyển giao nghiên cứu về các dòng sản phẩm tự nhiên cho da và tóc từ cũng như các lĩnh vực làm đẹp khác từ các doanh nghiệp quốc tế tham dự với các doanh nghiệp Việt nam trong lĩnh vực làm đẹp.

Quy mô triển lãm gồm gần 200 gian hàng với các dòng sản phẩm trưng bày đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học thẩm mỹ phát triển: Canada, Mỹ, Italia, Israel, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, HongKong, Đài Loan, Việt Nam…

Bên cạnh sự đa dạng phong phú của các sản phẩm trưng bày còn có cuộc thi "1st Vietnam Korea Master Beauty Contest" do Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt Nam (thuộc Hiệp hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức.

Triển lãm quốc tế, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ làm đẹp

Không chỉ được giới thiệu các sản phẩm làm đẹp chất lượng, khách tham quan còn dùng thử các sản phẩm mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Triển lãm góp phần đẩy mạnh giao thương kết nối chuyển giao công nghệ dịch vụ làm đẹp trong nước và Quốc tế, thông qua việc định hướng sản phẩm giới thiệu công nghệ và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm phù hợp tiếp cận nhanh chóng với kiến thức và công nghệ mới nhất.

Ngoài ra ở các khu gian hàng còn có rất nhiều chương trình dùng thử sản phẩm mới, tạo mẫu tóc, quà tặng cho khách hàng tham quan triển lãm Beautycare Expo…

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp (Beautycare Expo) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 12-1 tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

Săn "kim cương của nhà bếp" - hình thức du lịch độc đáo ở Italia
Chỉ trong năm 2018, tất cả các khâu hậu cần, khai thác liên quan đến "ngành du lịch nấm cục" này đã đạt được doanh số 62,5 triệu euro với 119.788 lượt du khách.
 
Cô nàng búp bê Barbie nổi tiếng chào đón sinh nhật lần thứ 60
Nếu có một người đẹp không tuổi thì đó chính là búp bê Barbie. Quả thực, Barbie sẽ bước sang tuổi 60 vào tháng Ba năm nay mà vẫn không hề xuất hiện một nếp nhăn.
 
Lâm Đồng triển lãm các sản phẩm, giải pháp xây dựng thành phố thông minh
Ngày 24-12, tại Tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức triển lãm các sản phẩm, giải pháp xây dựng thành phố thông minh. Đây là chuỗi sự kiện chào mừng 125 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.
 

Theo VOV

Triển lãm quốc tế, sản phẩm, công nghệ, dịch vụ làm đẹp
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Xếp theo:Mới nhấtHay nhất