Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giọng ca chính của Modern Talking - Thomas Anders biểu diễn tại Hà Nội

Cập nhật: 15:29 ngày 07/03/2018
Thomas Anders vừa có buổi gặp gỡ với đơn vị sản xuất, tổ chức trước đêm nhạc vào tối 7-3 ở Hà Nội. Đây là lần thứ hai ông biểu diễn ở Việt Nam, sau liveshow cuối năm 2016. 
{keywords}

Thomas Anders.

Trong đêm nhạc tối 7-3 ở Hà Nội, Thomas Anders vẫn hát các bản "hit" gắn bó với tên tuổi của nhóm. Một số ca khúc được phối lại theo phong cách khác. Dàn nhạc sẽ có sự góp mặt của một nghệ sĩ bass trẻ. Ca sĩ từ chối tiết lộ chi tiết về các ca khúc mới được sử dụng, hình thức thể hiện. "Tôi thực sự không nhớ hồi năm 2016 tôi đã biểu diễn như thế nào. Trong hơn một năm qua, tôi liên tục đi lưu diễn ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó cũng là một cái hay. Tôi sẽ mang đến những điều mới lạ một cách tự nhiên", Thomas Anders nói. Nam ca sĩ cho biết ông không e ngại việc khán giả chán nghe đi nghe lại những bản hit của mình. Ông tin vào sức sống lâu bền của các ca khúc như Cheri Cheri Lady, Brother Louie... trong lòng người hâm mộ. Ở mọi đất nước, ông luôn được yêu cầu hát lại những bản nhạc này. 

Thomas Anders bày tỏ khán giả Việt Nam vô cùng thân thiện, đáng yêu. Ông hy vọng có cơ hội trở lại nhiều hơn. Nam ca sĩ còn chia sẻ về sự cuồng nhiệt của khán giả Việt với bạn thân - nữ ca sĩ Sandra.

Modern Talking là ban nhạc đến từ Đức gồm hai thành viên: Nhạc sĩ kiêm ông bầu Dieter Bohlen và ca sĩ chính Thomas Anders. Nhóm nhạc thành công nhất nước Đức với 120 triệu đĩa hát bán được tính đến năm 2003, vượt qua cả Scorpions, Sandra hay Smokie. Nhóm được thành lập năm 1984. Họ sớm gặt hái danh tiếng với đĩa đơn You’re My Heart, You’re My Soul. Tiếp đó, You Can Win If You Want và Cheri Cheri Lady biến họ thành nhóm nhạc lừng danh châu Âu và châu Á. Từ năm 1985 đến 1987, mỗi năm họ phát hành hai album và xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình khắp châu Âu.

Nhóm tan rã năm 1987 và tái hợp hồi năm 1988. Năm 1998 họ gây tiếng vang bất ngờ với việc leo lên đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Bohlen và Anders chia tay lần nữa vào năm 2003. Thomas Anders bắt đầu sự nghiệp solo, còn Bohlen dành thời gian đào tạo những tài năng âm nhạc mới.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...