Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 19:47 ngày 05/02/2018
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 5-2, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, chúc Tết đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư thường trú trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo, phóng viên là người Bắc Giang đang công tác tại các cơ quan báo chí T.Ư. 
{keywords}

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lại Thanh Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lại Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe khái quát tình hình phát triển KT-XH của tỉnh, kết quả công tác thông tin truyền thông năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Đại diện các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương bày tỏ niềm vui trước những thành tựu trên mọi lĩnh vực của tỉnh năm 2017; đồng thời khẳng định buổi gặp mặt các cơ quan báo chí có ý nghĩa động viên tinh thần những người làm báo tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí bày tỏ mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ để đội ngũ những người làm công tác truyền thông phản ánh khách quan các vấn đề của đời sống xã hội.

{keywords}

Đại diện các cơ quan báo chí T.Ư, địa phương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lại Thanh Sơn ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua; gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới những người làm báo trong và ngoài tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương tiếp tục bám sát thực tiễn đời sống, kịp thời cung cấp thông tin tới độc giả trên cơ sở tạo sự đồng thuận trong nhân dân, cùng địa phương giải quyết các vấn đề còn tồn tại; tích cực khai thác thông tin, quảng bá sâu rộng hình ảnh vùng đất, con người Bắc Giang tới bạn bè trong nước và quốc tế. 

Đồng chí yêu cầu các sở, ngành, địa phương xây dựng cơ chế phối hợp chặt chẽ, chủ động trao đổi, cung cấp thông tin chính thống cho báo chí; tạo điều kiện thuận lợi nhất để đội ngũ phóng viên tác nghiệp trên địa bàn.

Tường Vi

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...