Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Doanh thu kỷ lục 175 tỷ đồng, nhà sản xuất "Em chưa 18" thừa thắng xông lên

Cập nhật: 14:04 ngày 04/12/2017
Sau khi “Em chưa 18” đem về doanh thu “trong mơ” 175 tỷ đồng, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã quyết định bắt tay vào làm tiếp phần 2 cho bộ phim này với tựa đề mới: “Em trên 18”.
{keywords}

Đạo diễn Lê Thanh Sơn bỏ ngỏ khả năng Kaity Nguyễn tiếp tục tham gia phần 2 của phim.

Nối dài câu chuyện của phần 1 

Cách đây hơn nửa năm, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã quả quyết không có ý định làm phần tiếp theo của “Em chưa 18” với suy nghĩ câu chuyện trong phim dừng lại ở đó là hợp lý rồi. Tuy nhiên, với doanh thu kỷ lục 175 tỷ đồng mà bộ phim này đem lại, phía nhà sản xuất quyết “thừa thắng xông lên” với việc làm tiếp phần 2 và người “cầm trịch” phần phim mới không ai khác vẫn là đạo diễn Lê Thanh Sơn. Đạo diễn chia sẻ, việc thay đổi ý định là chuyện hết sức bình thường và anh đã sẵn sàng để bước vào dự án mới.

Phần tiếp theo của “Em chưa 18” có tựa đề “Em trên 18” - tên gọi được cho là khá thú vị, độc đáo và có tính kế thừa phần 1. Tiết lộ về phần phim mới, đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết, ban đầu anh định phát triển phim theo hướng nhạc kịch. Tuy nhiên sau nhiều lần viết đi viết lại, anh lại trở về trung thành với cách kể ở phần 1. 

Cũng theo đạo diễn Lê Thanh Sơn, chính thành công và doanh thu khổng lồ của phần phim trước đặt ra cho anh cùng êkip sản xuất áp lực không hề nhỏ phải vượt qua, cụ thể là làm sao để khán giả không cảm thấy thất vọng. Bởi vậy, nếu như kịch bản “Em chưa 18” phải qua mắt đọc của hơn 20 người trước khi chuyển cho tổ biên kịch chỉnh sửa và hoàn thiện, thì “Em trên 18” cũng sẽ được chau chuốt rất kỹ từng trang kịch bản. Đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự, với kịch bản mới này, cả êkip từ biên kịch, đạo diễn đến nhà sản xuất đều không ai đặt “cái tôi” của mình trong đó mà đều làm sao mang đến câu chuyện có sức thuyết phục người xem.

Vẫn chọn gương mặt cũ?

Dù chưa tiết lộ về các gương mặt sẽ tham gia diễn xuất trong “Em trên 18” nhưng đã có thông tin về việc cặp đôi Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần phim mới này. Đạo diễn Lê Thanh Sơn úp mở, theo tính toán ban đầu thì dàn diễn viên chính của phần 1 vẫn sẽ được giữ nguyên ở phần 2. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa thực sự chắc chắn bởi hiện giờ êkip sản xuất đang tập trung hoàn tất khâu kịch bản. Theo dự kiến, phim sẽ có thêm những gương mặt mới thay thế cho một số gương mặt cũ.

Nói vậy nhưng đạo diễn Lê Thanh Sơn tiết lộ, khi có ý tưởng làm tiếp phần 2 của  “Em chưa 18”,  anh đã đề nghị Kaity Nguyễn học đàn, học hát, tập luyện vũ đạo, thậm chí là giảm cân để vào vai cho đẹp. Còn nam diễn viên Kiều Minh Tuấn thì mua nguyên cây đàn piano về để tập nhạc vì theo như kịch bản phần 2, nếu không có gì thay đổi thì Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai thầy giáo dạy nhạc. Đạo diễn Lê Thanh Sơn quả quyết, phần 2 chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả. 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn khẳng định, “Em  trên 18” là câu chuyện tiếp theo về nhân vật Linh Đan kèm theo những rắc rối lớn hơn của cô. Được biết, vai diễn này hiện vẫn chưa xuất hiện gương mặt nào sáng giá hơn Kaity Nguyễn. Đạo diễn Lê Thanh Sơn bày tỏ, anh cũng như êkip sản xuất tin rằng mình hiểu khán giả chờ đợi điều gì ở phần phim tiếp theo. Tuy nhiên, phá vỡ kỷ lục doanh thu của phần 1 không phải là cái đích mà “Em trên 18” nhắm tới.

Theo An Vy/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...