Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Văn hóa
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Nguyễn Thị Loan lọt top 15 ảnh Glam Shot xuất sắc Miss Universe 2017

Cập nhật: 15:38 ngày 23/11/2017
Sau đêm bán kết Miss Universe 2017 vừa qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc đứng vị trí thứ 10 trong top 15 ảnh Glam Shoot đẹp nhất, theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties.
{keywords}

Nguyễn Thị Loan xếp vị trí thứ 10 trong top 15 Glam Shot trên trang web của Ban tổ chức.

Đây là thành tích đáng tự hào vì trong bảng xếp hạng này có nhiều ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay như đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela… Điều này cho thấy các chuyên gia sắc đẹp đánh giá đại diện nhan sắc Việt Nam là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Để lại ấn tượng tốt với hình thể săn chắc và cách trình diễn cuốn hút, tự tin trong đêm bán kết, chắc hẳn rất nhiều người tò mò muốn biết Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tập luyện như thế nào mới được vóc dáng như vậy.

Mỗi sáng, cô đều đặn dành khoảng hai tiếng để chạy bộ và tập luyện thể dục ngoài trời, đồng thời tuân theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt để  bảo đảm có được hình thể săn chắc, cân đối mà vẫn quyến rũ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe.

Nguyễn Thị Loan cũng có thêm lợi thế khi từng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp nên không mấy khó khăn trong quá trình rèn luyện hình thể. Nền tảng thể thao còn giúp người đẹp hiểu rõ tầm quan trọng của việc tập luyện và tự xây dựng những bài tập riêng phù hợp với thể trạng và nhu cầu bản thân.

Sau phần thi bikini trong đêm bán kết vừa qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng khỏe khoắn với số đo 3 vòng chuẩn 90-63-95 của mình. Trong số 93 nhan sắc đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ của cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh hiếm hoi có cơ bụng săn chắc, vóc dáng khỏe mạnh.

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 26-11 (sáng 27-11 theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Hoa Kỳ.

Theo Vietnam+


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...