Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Văn hóa
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lần đầu ghi hình dưới dạng truyền hình thực tế

Cập nhật: 08:52 ngày 23/03/2017
Một trong những nét mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là việc lần đầu tiên sẽ có chương trình truyền hình thực tế đồng hành "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Với 10 tập phát sóng, chương trình sẽ mang lại cái nhìn tổng quan và đa chiều về hành trình chinh phục nhan sắc của các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
{keywords}

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ đồng hành và truyền cảm hứng cho các thí sinh tại cuộc thi.

Khởi đầu từ việc tìm kiếm những ứng viên nổi bật trên toàn quốc qua hai vòng sơ khảo và sơ tuyển, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ ghi lại toàn bộ hành trình rèn luyện, trau dồi tri thức, nhân cách sống, cách ứng xử và sự trưởng thành của các cô gái trong ngôi nhà chung khi được học tập với các chuyên gia hàng đầu về nhan sắc. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ ghi lại hình ảnh các hoạt động bên lề, những phần thi phụ để tìm kiếm người xuất sắc nhất, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, tự tin và truyền cảm hứng tích cực để trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Chương trình kéo dài trong ba tháng diễn ra cuộc thi, từ vòng sơ khảo (tháng 6-2017) đến đêm chung kết (19-8-2017). Xuyên suốt gần ba tháng ghi hình và 10 tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng sẽ giữ vai trò là những người đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên.

Sau cuộc thi năm 2015, Phạm Hương gây ấn tượng lớn cho sắc đẹp Việt khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Cô sở hữu nhiều kinh nghiệm ở các vai trò khác nhau từ thí sinh, Hoa hậu đến giám khảo truyền hình thực tế để truyền cảm hứng lại cho các thí sinh. Cô và Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng đều sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn mà các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Chương trình truyền hình thực tế đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hứa hẹn đem đến nhiều cuộc hội ngộ thú vị với các cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ và cả những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang, trình diễn, giao tiếp, truyền thông, đại sứ thương hiệu…

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tổ chức chương trình đồng hành là chuỗi hội thảo mang tên “Futurista - Người kế vị tương lai” sẽ được thực hiện trong tháng 4-2017 tại 5 tỉnh thành phố lớn: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

Với việc mở rộng độ tuổi thí sinh đăng ký dự từ 18 - 26 tuổi, độ tuổi thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gói gọn trong thế hệ 9x (1999 - 18 tuổi đến 1991 - 26 tuổi). Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xây dựng chủ đề cuộc thi năm nay: “Futurista - Người kế vị tương lai” với thông điệp sâu sắc về những hoài bão, khát vọng, niềm tin, và cả những nền tảng thiết thực về kỹ năng, trình độ, đạo đức và nguồn cảm hứng để những người kế vị tương lai được toả sáng. Cuộc thi sẽ kết thúc giai đoạn tuyển sinh vào ngày 31-5 và sẽ diễn ra sơ khảo tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội vào tháng 6-2017.

Theo Thiên Lam/ND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...