Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Có 3 loại máy sấy quần áo

Cập nhật: 19:29 ngày 21/02/2018
Thời tiết của những ngày nồm dễ khiến quần áo luôn trong trạng thái ẩm ướt. Với một chiếc máy sấy quần áo tốt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này. Để chọn được chiếc máy sấy quần áo chất lượng, mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.
{keywords}

Tùy theo điều kiện để chọn máy sấy phù hợp với gia đình.

Hiện nay có 3 loại máy sấy quần áo cơ bản, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc để chọn ra loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy sấy quần áo có dạng giống máy giặt: Máy sấy quần áo dạng giống máy giặt có nhiều chức năng với mức nhiệt độ, thời gian sấy khác nhau (sấy hẹn giờ, sấy nhanh). Tuy nhiên, mua máy sấy quần áo loại này có giá khá cao, dao động trong khoảng 6 đến 17 triệu đồng, nếu kinh tế của bạn eo hẹp thì bạn không nên chọn loại máy sấy quần áo dạng này.

Máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo: Loại máy sấy này là loại máy sấy quần áo phổ biến, được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay. Do có giá thành hợp lý, tiện dụng và độ bền tương đối cao nên người tiêu dùng chọn mua máy sấy quần áo dạng này khá nhiều.Tuy loại máy sấy quần áo này đều sấy ở nhiệt độ 60-70 độ C và không thể điều chỉnh nhiệt nhưng nó có chức năng hẹn giờ rất tiện dụng. Thời gian sấy là 45 – 60 phút đối với quần áo giặt tay, 30 – 45 phút đối với quần áo giặt máy. Máy có độ bền khoảng 4-5 năm, sấy được khoảng 10kg/ 1 lần sử dụng.

Máy sấy quần áo dạng lồng tròn: Đây cũng là loại máy sấy quần áo có giá thành không quá cao, giá của chúng chỉ dao động trên dưới 1 triệu, nếu kinh phí của bạn hạn hẹp thì đây là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình để lựa chọn loại máy sấy phù hợp. Với dòng sản phẩm cao cấp: Máy sấy quần áo dạng hộp hoặc máy giặt sấy thường phù hợp với gia đình thường xuyên sử dụng máy sấy quần áo và có điều kiện kinh tế. Chi phí cho chiếc máy sấy quần áo cao cấp khá lớn, chưa kể chi phí điện năng sử dụng. Đối với gia đình ở Việt Nam, thường lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo dạng túi vải hoặc tủ vải, với chi phí không quá lớn và nhu cầu sử dụng chủ yếu vào mùa đông, mùa mưa, gọn nhẹ, dễ dàng cất gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

Giá cả

Giá cả cũng có sự khác biệt theo từng loại máy. Dòng máy sấy quần áo có dáng giống như máy giặt là loại đắt nhất, giá của chúng dao động lên đến 19-21 triệu đồng một chiếc, nếu điều kiện kinh tế của bạn tốt thì đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng bởi công dụng và tính năng của nó là vượt trội hơn cả. Tiếp đến là dòng máy sấy quần áo có dáng giống như chiếc tủ quần áo và dạng lồng tròn, giá của chúng không quá đắt phù hợp với những người có kinh tế ở mức tầm trung, giá của chúng giao động từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng một chiếc, tùy kiểu dáng cũng như tính năng. 

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...