Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nên sử dụng loại kem đánh răng có chứa thành phần flour cao

Cập nhật: 07:07 ngày 14/01/2018
Để hàm răng luôn trắng sáng, chắc khỏe, khoang miệng thơm tho, sạch sẽ, tự tin giao tiếp với mọi người là điều nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được kem đánh răng ưng ý.

{keywords}

Quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm kem đánh răng khi chọn mua.

Chọn mua kem đánh răng theo độ tuổi người dùng

Một yếu tố khác bạn cần quan tâm khi mua kem đánh răng là độ tuổi của người dùng. Nếu gia đình có trẻ dưới 6 tuổi, hãy chọn loại kem đánh răng dành cho trẻ nhỏ.

Với người lớn nên chọn mua các loại kem đánh răng dành cho đối tượng người lớn có độ cay, mức độ tẩy mạnh giúp làm răng trắng, răng nướu chắc khỏe, thơm miệng… hiệu quả hơn.

Chọn mua kem đánh răng dựa vào đối tượng sử dụng

Có một số người đang mắc các bệnh về răng miệng, đang trong thời kỳ điều trị bệnh về răng miệng, họ cần sử dụng những loại kem đánh răng đặc trị, chuyên dụng riêng, theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chữa trị.

Nếu dùng kem đánh răng thông thường hay dùng chung kem đánh răng với người khác có thể sẽ không bảo đảm hiệu quả của quá trình điều trị, không an toàn khi sử dụng.

Do đó, nếu bạn đang thuộc các đối tượng này, hãy cẩn thận trong việc chọn kem đánh răng. Trường hợp, bạn không mắc, không điều trị các bệnh về răng miệng, hãy chọn kem đánh răng theo sở thích, nhu cầu của mình nhé.

Chọn mua kem đánh răng của các thương hiệu nổi tiếng, tin cậy

Tuyệt đối không mua kem đánh răng của các hãng không tên tuổi, không được nhiều người biết đến, cũng không mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, quầy hàng bên đường để tránh mua phải kem dỏm, kém chất lượng, kem quá hạn sử dụng.

Nên mua kem đánh răng của thương hiệu lớn, nổi tiếng, được các tổ chức quốc tế, cơ quan nhà nước chứng nhận về chất lượng, chọn mua ở các siêu thị, cửa hàng tin cậy.

Chọn mua các loại kem đánh răng có chứa thành phần flour

Các bác sĩ nha khoa khuyến cáo mọi người nên sử dụng các loại kem đánh răng có chứa thành phần flour cao. Bởi flour là chất có tác dụng giúp cho răng nướu chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng, phòng ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả.

Vì thế, hãy xem kỹ về thành phần flour của loại kem đánh răng bạn chọn để bảo vệ răng miệng tốt hơn nhé.  

Chọn mua kem đánh răng bóng mịn

Kem đánh răng tốt khi bóp nhẹ thân tuýt kem thì kem sẽ được đẩy ra nhanh, nhẹ nhàng. Kem khi soi dưới ánh sáng có màu sáng bóng, mịn, không có lẫn bất kỳ tạp chất, cặn bẩn hay có tình trạng xuất hiện các đốm đen nhỏ li ti.

Chọn mua kem đánh răng có chứa thảo dược làm trắng răng

Muốn răng trắng sáng, đẹp mắt một cách an toàn, không gây hại cho sức khỏe của chính mình thì bạn nên chọn các loại kem đánh răng có công dụng tẩy trắng răng chứa các thành phần thảo dược, ngọc trai…

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...