Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lưu ý đến các thành phần khi mua xịt khoáng

Cập nhật: 09:16 ngày 03/01/2018
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, có khá nhiều loại sản phẩm nước xịt khoáng khẳng định được thương hiệu cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại như: Xịt khoáng vichy, xịt khoáng skinfood, xịt khoáng thefaceshop...
{keywords}

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, có khá nhiều loại sản phẩm nước xịt khoáng.

Sau đây là một số tiêu chí để chọn mua nước xịt khoáng tốt:

- Khi chọn mua sản phẩm, các bạn nên lưu ý đến các thành phần của xịt khoáng, sản phẩm đặc biệt không nên chứa các thành phần alcohol, fragrance (hương liệu), mineral oil, synthetic fragrances, sulfate detergents, parabens, PEGs, PPGs, urea, DEA or phthalates - các thành phần được tìm thấy trong các loại xịt dưỡng ẩm thông thường, có thể làm khô da, gây tác dụng phụ không mong muốn.

- Nước xịt khoáng là dạng tạo phun sương vì vậy sản phẩm phải bảo đảm tạo lớp sương mỏng và nhẹ, vì nếu hạt sương quá dầy thì sẽ khiến da lâu khô, có thể ảnh hưởng đến lớp trang điểm.

- Bạn nên chọn mua các sản phẩm có chứa nhiều yếu tố thiên nhiên vì xịt khoáng bảo đảm yếu tố thiên nhiên sẽ có tác dụng làm giảm tác hại của các mỹ phẩm khác như phấn, kem nền, sữa dưỡng thể đến làn da. Đừng vội vàng lựa chọn những sản phẩm xịt khoáng giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh những tác hại không mong muốn đối với làn da của bạn. 

- Cần lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, những ý kiến của khách hàng đã mua sản phẩm từ trước, nếu tốt thì bạn nên chọn sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm cần có tem chống hàng giả, cần chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...