Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mua tinh bột nghệ nguyên chất có thể dựa vào màu sắc

Cập nhật: 10:16 ngày 28/12/2017
Tinh bột nghệ chất lượng mang lại nhiều giá trị lợi ích cho người sử dụng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua tinh bột nghệ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất. 
{keywords}
Dựa vào màu sắc để chọn tinh bột nghệ.

Hiện nay, tinh bột nghệ được chị em sử dụng rất nhiều với nhiều mục đích khác nhau. Để có được tinh bột nghệ, đòi hỏi phải trải qua nhiều bước mới có được sản phẩm như ý muốn. Củ nghệ được nghiền nát hòa với nước, qua các bước sàng lọc và phơi khô mới có thể hình thành nên tinh bột nghệ chất lượng. Đây là sản phẩm tự nhiên rất được ưa chuộng, có nhiều tác dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều sản phẩm bột nghệ khó phân biệt được đâu là sản phẩm tốt nguyên chất. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua tinh bột nghệ của chúng tôi dưới đây.

Để có thể mua được tinh bột nghệ nguyên chất, chị em có thể dựa vào kinh nghiệm thông qua màu sắc. Tinh bột nghệ rất dễ bị lẫn với bột nghệ và có khi còn bị cho lẫn bột nghệ vào làm giảm chất lượng cũng như tác dụng vốn có của nó. Kinh nghiệm đầu tiên để bạn có thể dễ nhận biết tinh bột nghệ vàng chính là màu sắc. Nó có màu vàng tươi nhạt. Ngoài ra bạn cũng dễ nhận ra khi sờ vào bột, sẽ cảm nhận được độ mịn.

Một trong những kinh nghiệm chọn mua tinh bột nghệ rất hay được áp dụng đó chính là thông qua mùi vị. Nếu sản phẩm đúng là tinh bột nghệ tốt và chất lượng, khi nếm bạn sẽ cảm thấy nó tan rất nhanh. Mùi vị của tinh bột nghệ sẽ có mùi nghệ vừa phải chứ không bị hắc và cũng không bị đắng.

Thử nghiệm trước khi chọn mua tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ mà bạn lựa chọn được đánh giá tốt nếu lúc cho vào nước, nó bị hòa tan rất nhanh và hầu như là không có cặn, nếu có thì cũng là rất ít. Ngoài ra bạn cũng có thể bôi thử lên mặt rồi sau đó rửa đi mà không bị vàng da thì chắc chắn đấy chính là tinh bột nghệ.

Với những lợi ích mà tinh bột nghệ mang lại, chắc chắn chị em sẽ không thể bỏ qua một sản phẩm làm đẹp hoàn hảo như vậy. 

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...