Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đời sống / Thị trường
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mua vòi rửa bát với khả năng xoay linh hoạt

Cập nhật: 14:54 ngày 28/11/2017
Cách chọn vòi rửa bát sao cho vừa có độ sáng bóng, bền bỉ, có đầy đủ các chức năng cần thiết thuận tiện cho người dùng và đặc biệt dễ sửa chữa, thay thế khi cần luôn là mối quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây là bật mí cách chọn mua vòi rửa bát để bạn tham khảo. 
{keywords}
Ảnh minh họa Internet.

Chọn vòi rửa bát tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại cần chú ý rất nhiều điều nếu bạn không muốn chiếc vòi rửa bát của nhà mình dùng vài lần đã có trục trặc, nhờn hoặc gẫy trục, bị oxy hóa, dễ bám bẩn… Chính vì vậy, để chị em có thêm kinh nghiệm mua vòi rửa bát chúng tôi xin chia sẻ cách chọn vòi rửa bát ngay sau đây.

Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Trước khi quyết định mua vòi rửa bát bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào. Bạn cần một vòi  rửa bát nóng gắn tường hay gắn chậu hoặc bạn cần một vòi rửa bát lạnh, vòi đôi. Điều này rất quan trọng bởi mua vòi rửa bát đúng với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể và phục vụ tốt hơn cuộc sống hàng ngày.

Trên thị trường hiện nay còn cung cấp các loại vòi rửa bát đúc liền, vòi rửa tăng áp, vòi rửa đôi hoặc vòi thay đổi độ cao để bạn chọn lựa sao cho đúng nhất với nhu cầu. Vòi nước tích hợp cả nóng và lạnh sẽ đa chức năng hơn, đặc biệt là trong mùa đông, giúp bạn làm việc nhà hiệu quả nhất.

Đối với các gia đình có trẻ em thì bạn nên chọn loại vòi nước nóng tự động, có thể cài đặt chế độ nước nóng hợp lý, nếu bé có chẳng may nghịch nước cũng tránh được trường hợp bị phỏng tay.

Chọn vòi rửa bát tùy thuộc vào chất liệu

Mỗi loại vòi rửa bát đều được thiết kế với chất liệu khác nhau như đồng, chrome, gốm, thép không gỉ, mạ nickel… trong đó vòi rửa bát làm từ thép không gỉ được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao, đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Chọn vòi rửa bát dựa vào thương hiệu 

Có rất nhiều thương hiệu vòi rửa bát khác nhau cho bạn lựa chọn như vòi rửa bát rửa bát Faster, vòi rửa bát Gorlde, Teka, Giovani, Deashin, Bosch, Fagor hay vòi rửa bát Malloca… Mỗi thương hiệu đều tung ra thị trường những sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng khác nhau. 

Mua vòi rửa bát cần chú ý đến khả năng xoay của vòi

 Bạn nên chọn mua vòi rửa bát có khả năng xoay linh hoạt 90°, 180° hay 360° để có thể dễ dàng điều khiển vòi rửa thuận tiện cho công việc làm bếp. Còn các loại vòi cố định chỉ nên dùng cho những bồn rửa bát nhỏ.

Chọn mua theo chiều cao của vòi

Nếu như gia đình bạn thường xuyên phải rửa các vật dụng có độ cao hoặc kích thước lớn như lọ hoa, lọ thủy tinh… thì bạn cần mua vòi rửa bát có thể thay đổi được chiều cao để có thể linh hoạt trong nhiều trường hợp.

Chọn vòi rửa bát cần xem xét bộ lọc

Vòi có được trang bị bộ lọc không cũng là một điều bạn cần quan tâm khi đi mua vòi rửa bát. Bộ lọc được gắn vào đầu vòi sẽ giúp điều tiết lượng nước giảm 50% để tiết kiệm nước sinh hoạt cho gia đình bạn. Khi nào bạn cần nước chảy như bình thường thì có thể gỡ bỏ bộ lọc ra một cách tiện lợi. Những bộ lọc cao cấp còn có khả năng lọc bỏ kim loại nặng, một số chất độ hại có trong nước.

Chọn vòi rửa bát phù hợp với khả năng tài chính

Không nhất thiết cứ phải mua vòi rửa bát đắt tiền mới “xịn”, bạn nên xác định trước khoản tiền mình có để mua sản phẩm. Một chiếc vòi rửa bát hợp túi tiền, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng luôn cần được ưu tiên hàng đầu.

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...