Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Tin nổi bật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hợp tác xã Mộc Bãi Ổi ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 13:02 ngày 27/10/2020
(BGĐT)- Với tinh thần tương thân, tương ái, vì đồng bào miền Trung ruột thịt, vừa qua, HTX Mộc Bãi Ổi, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang đã kêu gọi các thành viên ủng hộ tiền cho người dân vùng bị bão lũ.
{keywords}

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bắc Giang tiếp nhận tiền do HTX Mộc Bãi Ổi quyên góp.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Giám đốc, 59/59 thành viên HTX Mộc Bãi Ổi đã quyên góp được 15 triệu đồng, tương ứng với mỗi người góp một ngày công lao động.

Ngay trong sáng 26/10, Ban Giám đốc HTX mộc Bãi Ổi đã chuyển số tiền 15 triệu đồng đến Ủy ban MTTQ TP Bắc Giang để ủng hộ người dân vùng bị thiên tai, góp phần giúp đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, HTX làng nghề mộc Bãi Ổi đang có những bước phát triển vượt bậc, kể từ khi được công nhận làng nghề vào năm 2010. Từ một làng nghề sản xuất thủ công, nhỏ lẻ, Bãi Ổi trở thành một làng mộc có quy mô, hiện đại, tạo sức bật cho kinh tế địa phương. 

Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang: Gần 120 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Ngày 26/10, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang phát động cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Đến dự có Đại tá Lê Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.
Nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT) - Tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng tới đời sống của đồng bào các tỉnh miền Trung. Chia sẻ khó khăn đó, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh chung tay ủng hộ tiền, hiện vật, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
Gần 19 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT)-Tối 25/10, Chi đoàn Thanh niên thôn Làng Phúc Mãn, xã Xuân Hương (Lạng Giang) tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ từ thiện hướng về miền Trung. 
Người dân Hiệp Hòa gói bánh chưng ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT)- Trước sự mất mát to lớn của đồng bào miền Trung do mưa lũ gây ra, những ngày này, nhiều người dân ở huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã cùng nhau gói bánh chưng ủng hộ người dân vùng lũ.
Sơn Động: Phát động ủng hộ đồng bào miền Trung
(BGĐT)-Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Động, sáng 22/10, Trường Tiểu học An Lập tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ, lụt.
Đại La

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...