Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Cập nhật: 16:00 ngày 19/07/2019
(BGĐT)- Trung tâm Y tế TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa phối hợp với UBND phường Thọ Xương tổ chức hội nghị truyền thông về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Tham gia có 100 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn phường.
{keywords}

Quang cảnh hội nghị truyền thông.

Tại hội nghị, giảng viên Nguyễn Thị Xuân Thu, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, một số bệnh thường gặp đối với người cao tuổi và cách phòng tránh; việc kiểm soát cân nặng, mức cholesterol, chế độ ăn uống và các hoạt động thể chất, lối sống; việc cân bằng cuộc sống và công việc để tránh áp lực đối với người cao tuổi. 

Hội viên còn được tư vấn về phương pháp, cách thức sử dụng thuốc và các loại thực phẩm chức năng hiện nay dành cho người cao tuổi.  

Thông qua các hoạt động truyền thông, tư vấn góp phần nâng cao hiểu biết cho cán bộ, hội viên người cao tuổi và nhân dân về chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến người cao tuổi. Trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

Đoàn Thanh niên phường Thọ Xương sôi nổi hoạt động hè
(BGĐT)-Nhằm hưởng ứng các hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường, Đoàn Thanh niên phường Thọ Xương đã có nhiều hoạt động thiết thực. 
Phường Thọ Xương kỷ niệm 20 năm thành lập
(BGĐT) - Phường Thọ Xương, TP Bắc Giang (Bắc Giang) vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường 1-7 (1999 - 2019). Dự buổi lễ có đồng chí Lê Bá Chiến, Chủ tịch HĐND TP.
Hội LHTN Việt Nam phường Thọ Xương tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở
(BGĐT) - Ngày 20-1, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang lựa chọn làm điểm cấp cơ sở. Đến dự có đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang; Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy, UBND, các ngành, đoàn thể phường Thọ Xương. 

Lại Thủy

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...