Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

TP Bắc Giang gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí

Cập nhật: 18:46 ngày 20/06/2019
(BGĐT) - Ngày 20-6, Thành ủy, HĐND, UBND TP Bắc Giang tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và của tỉnh, TP nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6 (1925-2019).
{keywords}

Bí thư Thành ủy Nguyễn Sỹ Nhận chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Sỹ Nhận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP; các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND TP Bắc Giang; đại diện lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Hội Nhà báo Bắc Giang; Báo Bắc Giang, Đài PT&TH tỉnh; một số cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí: Bí thư Thành ủy Nguyễn Sỹ Nhận, Chủ tịch UBND TP Mai Sơn thông tin về tình hình KT-XH, an ninh trật tự trên địa bàn 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ những tháng cuối năm. Trong đó cho biết tốc độ kinh tế của TP tăng trưởng khá, lĩnh vực giáo dục mũi nhọn duy trì vị trí dẫn đầu toàn tỉnh; VH-XH có nhiều khởi sắc, an ninh và trật tự đô thị (TTĐT) được giữ vững...

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Mai Sơn thông tin tình hình KT-XH của địa phương tới các nhà báo.

Các đồng chí lãnh đạo TP nhấn mạnh, đạt được kết quả đó, bên cạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền các cấp và sự chung sức đồng lòng của nhân dân TP còn có vai trò quan trọng của các cơ quan báo chí ở T.Ư và địa phương.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tích cực tuyên truyền, phản ánh những sự kiện chính trị, KT-XH, TTĐT của TP, biểu dương những mô hình hay, cách làm mới để nhân rộng; đồng thời phê bình những tồn tại, hạn chế, nhất là ở lĩnh vực bảo đảm TTĐT, qua đó góp phần giúp cấp ủy, chính quyền TP kịp thời có hướng quản lý, điều hành phù hợp, hiệu quả hơn.

Thời gian tới, TP tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác quy hoạch, phát triển kinh tế, tăng cường giữ gìn an ninh và TTĐT, đầu tư cơ sở vật chất trường học, thiết chế văn hóa, thể thao, đẩy mạnh xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới, bảo đảm an sinh xã hội, đời sống dân sinh... 

Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo, các đồng chí Thành ủy, HĐND, UBND TP mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp thường xuyên, kịp thời hơn nữa của các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương. 

Nhân dịp này, các đồng chí chúc các nhà báo sức khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

{keywords}

Tổng Biên tập Báo Bắc Giang Trịnh Văn Ánh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các nhà báo đang công tác tại cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương, các đồng chí: Nguyễn Thế Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Trịnh Văn Ánh, Tổng Biên tập Báo Bắc Giang; Tạ Đại Dương, Giám đốc Đài PT-TH tỉnh bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển về mọi mặt của TP Bắc Giang, nhất là sự đổi mới trong xây dựng và bảo đảm trật tự đô thị.

Đồng thời các đồng chí cảm ơn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và các phòng, ban, ngành TP thời gian qua luôn quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện cho các nhà báo tác nghiệp và cho biết sẽ tiếp tục làm tốt trách nhiệm của người làm báo, tuyên truyền kịp thời, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển KT - XH chung của địa phương.

Lệ Thanh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...