Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Biểu dương 31 tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 17:13 ngày 15/02/2019
(BGĐT)- Ngày 14-2, đồng chí Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP Bắc Giang chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 2, tập trung kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
{keywords}

Quang cảnh phiên họp.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ trước, trong và sau Tết, UBND TP tập trung cao chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai các nội dung công việc theo khối, lĩnh vực và các nhiệm vụ được xác định trong kế hoạch. Qua đánh giá kết quả thực hiện cho thấy ý thức trách nhiệm của người dân TP trong việc tham gia các hoạt động chung có chuyển biến rõ rệt; các cơ quan, đơn vị TP và UBND các phường, xã đã bám sát chỉ đạo của TP để xây dựng kế hoạch và tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội giữ vững ổn định. 

Đặc biệt, trong những ngày nghỉ Tết không xảy ra phạm pháp hình sự, tai nạn giao thông, các điểm nóng về cờ bạc, đua xe trái phép. Công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường thực hiện tốt, đô thị khang trang, sạch đẹp hơn. 

TP quan tâm thăm, tặng quà các gia đình khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách kịp thời, chu đáo. Các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, lễ hội… thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Đặc biệt lễ hội kỷ niệm 592 năm chiến thắng Xương Giang, khánh thành Nhà biểu diễn và trưng bày khu di tích lịch sử chiến thắng Xương Giang, lễ phát động Tết trồng cây và khánh thành Khu vui chơi Người cao tuổi được tổ chức trang trọng, chu đáo và ý nghĩa. Trong tổng số 91 nhiệm vụ được giao cơ bản được thực hiện tốt, bảo đảm tiến độ.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch UBND TP đã biểu dương 3 tập thể, tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ngọc Quyên

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...