Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nhịp sống đô thị
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gặp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 16:40 ngày 20/11/2017
(BGĐT)- Thành ủy, HĐND, UBND TP Bắc Giang vừa tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11(1982- 2017). 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Sĩ Nhận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Giang tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Sĩ Nhận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Thân Văn Phú, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Lê Bá Chiến, Chủ tịch HĐND thành phố; Mai Sơn, Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT; trưởng các phòng, ngành thành phố; bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND các phường, xã cùng hiệu trưởng các trường từ bậc học mầm non đến THCS trên địa bàn thành phố.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, TP Bắc Giang luôn đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục. Ngành giáo dục thành phố có được những kết quả đáng khích lệ với tỷ lệ trường chuẩn quốc gia đạt 92%. Đội ngũ nhà giáo phát triển cả về số lượng và chất lượng theo hướng đạt chuẩn về trình độ đào tạo và đạt chuẩn nghề nghiệp trong hoạt động thực tiễn. Trong năm học 2016-2017, thành phố có 777 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp; đạt 1.913 giải trong các cuộc giao lưu, các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; bình quân điểm thi vào cấp 3 cao nhất toàn tỉnh, tỷ lệ giáo viên đạt trên chuẩn cao nhất tỉnh...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sĩ Nhận biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục thành phố đã đạt được trong những năm qua đóng góp tích cực vào thành tích chung của thành phố. Thời gian tới, đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền từ thành phố đến phường xã, các trường học trên địa bàn tiếp tục quan tâm đến công tác giáo dục, coi đây là một trong những ưu tiên hàng đầu. Theo đó, đầu tư cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác xã hội hóa; nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển các phong trào thi đua đi vào chiều sâu. Các thầy, cô giáo không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng các thầy, cô giáo sẽ luôn phát huy vai trò truyền cảm hứng, đam mê, sáng tạo cho lớp lớp thế hệ học sinh học tập, tu dưỡng rèn luyện để trở thành công dân có ích.

Cũng tại buổi gặp mặt, 2 tập thể gồm Trường THCS Trần Phú và Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 6 cá nhân được nhận Bằng khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh của chủ tịch UBND tỉnh; 35 thầy cô giáo được Chủ tịch UBND thành phố tuyên dương khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục./.

Quỳnh Linh 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...