Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tập huấn sử dụng chữ ký số

Cập nhật: 15:44 ngày 29/10/2019
(BGĐT)-Ngày 29-10, UBND TP Bắc Giang tổ chức tập huấn cách cài đặt, sử dụng chữ ký số cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ngành, cơ quan, đơn vị TP và các phường, xã. 
{keywords}

Quang cảnh lớp tập huấn.

Các đại biểu được bàn giao chữ ký số và được phổ biến các nội dung: Khái niệm cơ bản; hành lang pháp lý trong việc quản lý và sử dụng chữ ký số; thực trạng triển khai chữ ký số trong các cơ quan nhà nước; hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng chữ ký số cá nhân. 

Qua đây trang bị cho các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức TP và các phường, xã những kiến thức, kỹ năng cơ bản để cài đặt, sử dụng chữ ký số thành thạo trong ban hành các văn bản trong quản lý, điều hành, xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

 

Chữ ký số trên di động được triển khai mở rộng năm 2019
Hiện thuê bao chữ ký số cá nhân chỉ chiếm 1% tổng chữ ký số được cấp phát và chỉ tập trung ở một số ứng dụng nội bộ. 
Ứng dụng chữ ký số chuyên dùng trên thiết bị di động trong các cơ quan Nhà nước
(BGĐT) - Ngày 19-12, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức hội nghị triển khai ứng dụng chữ ký số chuyên dùng trên thiết bị di động trong các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh. 
Tìm cách đẩy mạnh việc cá nhân sử dụng chữ ký số
Hầu hết thuê bao sử dụng chữ ký số tại Việt Nam hiện nay là các doanh nghiệp, số thuê bao là cá nhân chiếm tỷ lệ rất nhỏ, đó là thông tin được đưa ra tại Hội thảo Chính sách và giải pháp chứng thực chữ ký số trên thiết bị di động do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 12-4, tại Hà Nội.

Hải Yến


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...