Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Nghị quyết và cuộc sống
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho thương, bệnh binh

Cập nhật: 20:26 ngày 30/07/2019
(BGĐT)- UBND phường Trần Nguyên Hãn, thành phố Bắc Giang (Bắc Giang) vừa tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 108 thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn phường.
{keywords}

Y bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe cho thương binh, bệnh binh 


Các bác sĩ của Trung tâm Y tế thành phố và Trạm Y tế phường hướng dẫn thực hiện đo huyết áp, cân nặng, xét nghiệm sàng lọc bệnh đái tháo đường, khám nội, sau đó được đội ngũ cán bộ y, bác sĩ tư vấn kết quả và cấp thuốc miễn phí. 

Toàn bộ quá trình khám, tư vấn sẽ được cập nhật vào hồ sơ quản lý sức khỏe của từng cá nhân để tiếp tục được theo dõi, tư vấn và điều trị sau này.

Chương trình tư vấn, cấp thuốc miễn phí tại địa phương là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành đối với các thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học hiện còn sống.

Khám chữa bệnh miễn phí cho 200 đối tượng chính sách tại xã Tân Mỹ
(BGĐT)- Thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 23-11 (1946 -2017) và hưởng ứng Tháng vì người nghèo, Hội Chữ thập đỏ TP Bắc Giang vừa phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang tổ chức buổi khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 đối tượng tại xã Tân Mỹ.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang cùng Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn và UBND 2 xã Cấm Sơn và Tân Sơn vừa tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 1 nghìn người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, gia đình chính sách…
Khám, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách
(BGĐT)- Nhân Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ, Huyện đoàn Lạng Giang (Bắc Giang) phối hợp với Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 đối tượng chính sách, người có công tại thôn Tân và thôn Sậm, xã Tân Thịnh.

Quỳnh Linh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...