Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

TP Bắc Giang >> Mở rộng địa giới hành chính
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đẩy mạnh truyền thông về mở rộng địa giới hành chính TP Bắc Giang

(BGĐT) - Ngày 16-8, đồng chí Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP Bắc Giang chủ trì hội nghị phối hợp trong công tác tuyên truyền chủ trương mở rộng địa giới hành chính TP Bắc Giang. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các phòng, ngành chức năng của TP.

{keywords}

Đồng chí Mai Sơn, Chủ tịch UBND TP Bắc Giang chủ trì hội nghị. 

Qua trao đổi, đại diện UBND TP và các cơ quan báo chí thống nhất: Nhiệm vụ mở rộng địa giới hành chính TP Bắc Giang đòi hỏi khẩn trương về thời gian, khối lượng công việc lớn, liên quan đến nhiều cấp, ngành, địa phương, đặc biệt là TP. 

Quá trình thực hiện chủ trương sáp nhập, mở rộng địa giới hành chính TP đặt ra nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, công tác tuyên truyền được TP xác định là nhiệm vụ hàng đầu nhằm giúp cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là các xã, huyện liên quan hiểu rõ tầm quan trọng, ý nghĩa, lợi ích, mục tiêu phát triển đô thị. 

Đồng chí Mai Sơn đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh tích cực vào cuộc; tăng cường nội dung, thời lượng, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền sâu rộng về chủ trương của tỉnh, các thành tựu phát triển KT-XH của TP nói chung và các xã đã sáp nhập về TP trước đây; những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình mở rộng địa giới hành chính…Qua tuyên truyền để cấp ủy, chính quyền các cấp, người dân thấy rõ trách nhiệm, từ đó tăng cường chỉ đạo, quản lý cũng như ủng hộ và chung tay xây dựng, phát triển đô thị. Đồng chí giao cho Văn phòng UBND TP là đầu mối cung cấp thông tin, các phòng, đơn vị trực thuộc tích cực phối hợp để bảo đảm thông tin nhanh, chính xác, hiệu quả.

Kim Hiếu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...