Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những bức ảnh tuyệt đẹp tại cuộc thi nhiếp ảnh phong cảnh quốc tế

Cập nhật: 08:23 ngày 04/12/2020
Cuộc thi Nhiếp ảnh gia phong cảnh quốc tế năm 2020 (International Landscape Photographer of the Year) đã thu hút sự tham gia của gần 3.800 tác phẩm đến từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên ở khắp nơi trên thế giới.
{keywords}

Kelvin Yuen đến từ Hong Kong (Trung Quốc) được vinh danh là nhiếp ảnh gia giành giải thưởng cao nhất tại International Landscape Photographer of the Year 2020 – năm thứ 7 cuộc thi được tổ chức. Bức ảnh “Đêm huyền diệu” được chụp ở Tromso, Na Uy là một trong những tác phẩm giúp Kelvin Yuen giành được danh hiệu cao quý này.

{keywords}

Á quân của International Landscape Photographer of the Year năm nay là nhiếp ảnh gia người Mỹ Joshua Snow. Trên đây là bức ảnh chụp Vườn quốc gia Mount Rainier nằm ở phía Đông Nam thành phố Seattle, bang Washington được Snow gửi đến ban tổ chức cuộc thi.

{keywords}

Nữ nhiếp ảnh gia người Italy Isabella Tabacchi giành vị trí thứ ba trong cuộc thi International Landscape Photographer of the Year 2020. Chiêm ngưỡng bức ảnh được Tabacchi chụp trên bán đảo Kamchatka nằm ở cực Đông của nước Nga, phía Bắc Thái Bình Dương với những đám mây có hình thù độc đáo và hoa đỗ quyên vàng rực.

{keywords}

Tay máy người Đức Kai Hornung sở hữu tác phẩm được bình chọn là “Bức ảnh phong cảnh quốc tế của năm 2020” chụp ở vùng cao nguyên Iceland.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia người Mỹ Chance Allred đoạt giải 3 ở hạng mục “Bức ảnh phong cảnh quốc tế của năm 2020” với tác phẩm chụp tại Vườn quốc gia Capitol Reef ở bang Utah, miền Tây nước Mỹ.

{keywords}

Bức ảnh chụp ở Hirzel, Thụy Sĩ của nhiếp ảnh gia Nick Schmid được bình chọn trong danh sách 101 bức ảnh đẹp nhất được gửi về cuộc thi năm nay.

{keywords}

Bức ảnh có tên “Ánh sáng của tuyết” được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tony Wang trên Đảo Senja của Na Uy lọt top 101 bức ảnh đẹp nhất năm nay.

{keywords}

Bức ảnh chụp tia chớp dưới ánh cầu vồng ở miền Nam bang Arizona, Mỹ của nhiếp ảnh gia David Swindler lọt top 101 bức ảnh đẹp nhất.

{keywords}

Bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Yuekai Du được thực hiện ở Patagonia, Argentina. Tác phẩm lọt top 101 bức ảnh đẹp nhất cuộc thi năm nay.

{keywords}

Bức ảnh chụp một phần của quần thể núi lửa trên đảo Java, Indonesia của nhiếp ảnh gia Miller Yao được bình chọn trong danh sách 101 bức ảnh đẹp nhất được gửi về cuộc thi năm nay.

Mai anh đào nở sớm trên đồi chè Sa Pa
Cuối tháng 11 năm nay, trong tiết trời giá lạnh, những hàng cây mai anh đào đã rực hồng trên đồi chè Ô Long.
Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn 2020 hấp dẫn du khách
(BGĐT) – Tiếp tục chương trình của Hội chợ Cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) năm 2020, ngay từ sáng sớm 21/11, dòng người từ khắp nơi đổ về khu vực Quảng trường trung tâm huyện để tham quan các gian hàng, tìm mua những loại hoa quả, nông sản đặc sắc, giao lưu văn hóa văn nghệ.
Về miền cam, bưởi Lục Ngạn
(BGĐT) - Huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) có hơn 28 nghìn ha cây ăn quả. Trong đó hơn 4,14 nghìn ha cam và hơn 2,25 nghìn ha bưởi, còn lại là vải thiều và một số loại cây khác. Thời điểm này, cam, bưởi ở Lục Ngạn đang cho thu hoạch, tổng sản lượng ước đạt 60-70 nghìn tấn, tăng 7-10 nghìn tấn so với năm trước. Nhờ trồng cây ăn quả, hằng năm, nông dân Lục Ngạn thu nhập từ 3-4 nghìn tỷ đồng.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...