Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những bức ảnh đoạt giải quốc tế EPSON 2020

Cập nhật: 13:58 ngày 29/10/2020
EPSON International Pano Awards là cuộc thi ảnh toàn cảnh quy mô lớn trên thế giới, được sáng lập bởi nhiếp ảnh gia người Australia David Evans. Năm nay, cuộc thi thu hút 1.452 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia với 5.859 tác phẩm dự thi. Dưới đây là những tác phẩm tiêu biểu. 
{keywords}

Nhiếp ảnh gia người Canada Matt Jackisch đã đoạt giải cao nhất tại EPSON International Pano Awards năm nay tại hạng mục Mở rộng (không phân biệt trình độ người tham dự) với bức ảnh tuyệt đẹp chụp một cái cây đơn độc trong không gian phủ đầy tuyết trắng ở British Columbia, Canada. Jackisch cũng đồng thời giành giải nhất thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Mở rộng với bức ảnh này.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia Juan Lopez Ruiz đến từ Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc ở EPSON International Pano Awards hạng mục Nghiệp dư. Ruiz cũng đồng thời giành giải nhất thể loại Kiến trúc và Môi trường xây dựng, hạng mục Nghiệp dư với bức ảnh chụp khu phức hợp tài chính Cuatro Torres ở Madrid này.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia người Tây Ban Nha Carlos F Turienzo đoạt giải nhất thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Nghiệp dư với bức ảnh được chụp tại quần đảo Madeira.

{keywords}

Bức ảnh chụp ở Namibia của nhiếp ảnh gia người Pháp Laurent Lacroix đứng thứ 3 thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Mở rộng.

{keywords}

Bức ảnh được chụp tại vùng Patagonia, miền Nam Argentina của bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Tyler Lekki đứng thứ 7 thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Nghiệp dư.

{keywords}

Bức ảnh chụp thung lũng Bella Coola ở British Columbia, Canada dưới ánh cầu vồng của nhiếp ảnh gia người Canada Blake Randall đứng thứ 14 thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Mở rộng.

{keywords}

Bức ảnh chụp khoảnh khắc bình minh ở Venice, Italy của nhiếp ảnh gia Carsten Bachmeyer đứng thứ 20 thể loại Kiến trúc và Môi trường xây dựng, hạng mục Mở rộng.

{keywords}

Bức ảnh chụp hồ Floe ở British Columbia, Canada của nhiếp ảnh gia Jackisch đứng thứ 31 thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Mở rộng.

{keywords}

Bức ảnh chụp các dãy núi độc đáo ở Utah của nhiếp ảnh gia Sarlangue đứng thứ 42 thể loại Thiên nhiên và Phong cảnh, hạng mục Mở rộng.

{keywords}

Bức ảnh tuyệt đẹp chụp một cánh đồng gần thành phố Carei ở Romania của nhiếp ảnh gia Ovidiu Dumitru được đánh giá cao tại cuộc thi.

{keywords}

Một bức ảnh tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia không chuyên người Áo Stefan Thaler chụp ngôi làng cổ nằm trên đỉnh đồi Civita di Bagnoregio - thuộc vùng ngoại ô thành phố Bagnoregio, Italy, được bao phủ bởi màn sương mù mờ ảo.

{keywords}

Bức ảnh có tên “Bóng ma tuyết” được chụp ở Lapland, Phần Lan của nhiếp ảnh gia người Mỹ Greg Boratyn cũng được ban giám khảo của EPSON International Pano Awards 2020 đánh giá cao.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...